“น้าเน็ก” เผยเคล็ดลับวิธีหาที่จอดรถได้เร็ว สะดวก สบายที่สุด

“น้าเน็ก” เผยเคล็ดลับวิธีหาที่จอดรถได้เร็ว สะดวก สบายที่สุด

“น้าเน็ก” เผยเคล็ดลับวิธีหาที่จอดรถได้เร็ว สะดวก สบายที่สุดในรายการ “คนดวงดี” พฤหัสบดีที่ 19 ธ.ค. นี้


 วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One31 รายการ “คนดวงดี” พิธีกรฝีปากกล้า “น้าเน็ก” และ “ดีเจอาร์ต มารุต” เดินหน้าตามหาที่สุดคนดวงดี!! พาคนดวงดีที่เหลือเพียง 10 คน มาตะลุยกันต่อโดยยึดคู่เดิมจากเกมที่แล้ว ที่คงเหลือ 5 ทีม เข้าร่วมเกม “จอดรถสะกดเวลา” เกมที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งขันสั่งการคนขับรถ ขับขึ้นไปอาคารจอดรถ และจอดรถเข้าซองให้เรียบร้อย

ซึ่งจับเวลาตั้งแต่สตาร์ทจนถึงจอดเสร็จและดับเครื่อง ระหว่างทาง “น้าเน็ก” ก็พยายามกดดันว่าเวลาเป็นสิ่งสำคัญในเกมนี้ แต่ละคู่พยายามที่จะหาที่จอดให้ได้ไวที่สุด บางทีมก็พอใจกับตัวเลขเวลาที่ได้มาหลังจากได้ที่จอดอย่างรวดเร็ว บางทีมถึงขนาดวิ่งสุดแรง ไปเข็นรถที่ขวางอยู่ เพื่อให้ได้จอดไวที่สุด แต่ตัวเลขที่ได้มาเหล่านี้ นำมาตัดสินคนดวงตกคือ “คู่ไหนได้ผลรวมเวลามากที่สุด ดวงตก” พอเปิดป้ายกติกาแบบนี้ มีคู่ที่ต้องกลับบ้านก่อนอย่างสุดเซ็ง ดวงตกไปอีกหนึ่งคู่ เหลือผู้แข่งขันที่ดวงดีอีกเพียง 8 คนเท่านั้น!!

ติดตามบรรยากาศตามหาสุดยอดคนดวงปีประจำปี มาร่วมเชียร์และติดตามความสนุกสนานทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “คนดวงดี” วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One31 ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูได้ตั้งแต่ตอนแรก http://bit.ly/2pEM6uf

Comments

Share Tweet Line