“นก”-“กิ๊ฟ” ตบกันสนั่นแย่งผู้ชาย เพราะ ออย เป็นเหตุ ในกลับไปสู่วันฝัน

“นก”-“กิ๊ฟ” ตบกันสนั่นแย่งผู้ชาย เพราะ ออย เป็นเหตุ ในกลับไปสู่วันฝัน

   เป็นละครที่คงความสนุกครบรส แฝงด้วยข้อคิด แต่ยังคงความแซ่บ!เช่นเดิม สำหรับละคร “กลับไปสู่วันฝัน” ทาง “พีพีทีวี เอชดี 36” ที่งานนี้ ตัวจี๊ดของเรื่องอย่าง “มะปราง “ รับบทโดย “กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต” ฟื้นจากเตียงที่โรงพยาบาล มาฉายรังสีความร้ายที่เชียงใหม่ ในรีสอร์ทของ “พันธิน” หรือ “ออย-ธนา สุทธิกมล”


ล่าสุดเรียกว่าเป็นฉากแซ่บเวอร์! ยิ่งกว่าส้มตำปูปลาร้าใส่พริกขี้หนูยกสวน เพราะในเรื่องเป็นซีนที่  “มะปราง” แต่งชุดเซ็กซี่เดินมาที่สระว่ายน้ำ จนแขกที่มาพักมองกันยกใหญ่  ด้วยแรงหึง“เอมมี่” รับบทโดย “นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ”ต้องออกมาจัดการไล่ “มะปราง” ไปจากสระว่ายน้ำและไปให้พ้นจาก “พันธิน”  งานนี้ “เอมมี่” เลยจัดการตบสั่งสอน “มะปราง” จนตกสระว่ายน้ำ “มะปราง” เอาคืนด้วยด้วยการดึง “เอมมี่”ลงไปในสระว่าย ทั้งคู่ตบกันนัวซัดกันสนั่นกลางสระ “พันธิน” เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดจึงเข้ามาห้าม แล้ว “พันธิน” ไล่ “เอมมี่” ออกไป และให้ “เอมมี่” พักงานเพื่อไปพิจารณาตัวเองใหม่

   “นก-อุษณีย์” เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “ในเรื่องคือเราต้องหึงพี่ออย แล้วพี่ออยมาห้าม นกว่าฉากนี้เป็นอีกฉากที่แซ่บและเป็นไฮไลท์ ที่ผู้ชมห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะทั้งนกและน้องกิ๊ฟเองแสดงกันจริงไม่มีสแตนอิน เปียกกันจริงๆ  ต้องตบกันในสระว่ายน้ำ มีทั้งกดหัวน้องกิ๊ฟลงใต้น้ำ เรียกว่าทุ่มสุดตัวกันเลยค่ะ สนุกแซ่บ บอกเลยว่า เอมมี่ออกฉากไหนต้องมาพร้อมกับความแซ่บ ไม่ยอมแพ้มะปรางอย่างแน่นอนค่ะ”

    ฝั่งสาว “กิ๊ฟ-สิรินาถ” เล่าวว่า “ฉากนี้สนุกมาก ซ้อมกันหลายรอบกับพี่นก เพราะว่ากิ๊ฟกับพี่นกเราสนิทกัน พี่นกเป็นพี่สาวที่น่ารักมากๆ ตอนแสดงฉากตบกิ๊ฟเองเกือบหลุดขำค่ะ อีกอย่างมันเป็นฉากตบที่เรียกว่าไม่ธรรมดา โลกต้องจดจำ เพราะลงไปตบกันใต้น้ำซัดกันนัวมาก พี่นกแสดงเก่งมาก ออร่าความร้ายออกมาสุดๆค่ะ อยากให้ทุกคนติดตามฉากนี้ เป็นฉากที่ห้ามพลาดค่ะ

            ฉากนี้จะแซ่บ!!ขนาดไหนนั้น  มาติดตามกันได้ในละคร “กลับไปสู่วันฝัน”  วันพฤหัสบดี ที่19 ธันวาคมนี้ เวลา20.15น.ทาง “พีพีทีวี เอชดี 36” บอกเลยถ้าพลาดแล้วคุณจะเสียดาย !!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line