16 ธ.ค. นี้ “อ๊อฟ ปองศักดิ๋” ขอจัดเต็ม!! เล่าชีวิตผ่านเพลงที่แรก Goodtime Radio

16 ธ.ค. นี้ “อ๊อฟ ปองศักดิ๋” ขอจัดเต็ม!!  เล่าชีวิตผ่านเพลงที่แรก Goodtime Radio

 


พร้อมส่งความสุขเช่นเคย  สำหรับช่วงพิเศษ Goodtime Soundtrack Of Life ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM มอบให้คุณผู้ฟังในทุก ๆ เดือน  สำหรับเดือนธันวาคมนี้ ดีโว่เมืองไทย  “อ๊อฟ” ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ พร้อมแล้วที่จะมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ บอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลง เจ้าตัวบอกงานนี้พร้อมจัดเต็มให้กับแฟน ๆ Goodtime ได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้นแน่นอน

“สำหรับอ๊อฟแล้ว ดนตรีกับเสียงเพลงมีส่วนในการชี้นำในความรู้สึกเรา และสมมุติว่าในช่วงที่เราดาวน์กับชีวิตมาก ๆ ถ้าเราฟังเพลงที่เป็นเพลงให้กำลังใจ ก็จะสามารถให้พลังในการใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าเกิดว่าช่วงไหนที่เรารู้สึกว่าชีวิตเราหมองหม่นเหลือเกิน แล้วเรายิ่งไปฟังเพลงเศร้าก็ยิ่งเศร้า เพราะเพลงและดนตรีเป็นตัวนำพาความรู้สึกของเรา ชีวิตอ๊อฟเอง ตั้งแต่เด็ก ๆ ทุก ๆ ช่วงวัยของอ๊อฟ มันมีความเกี่ยวข้อง มีความเกี่ยวโยงกับเพลง กับตัวเองในหลาย ๆ ความรู้สึก ตัวอ๊อฟเป็นเด็กประกวดร้องเพลง ก็จะอยู่กับเพลงมาตลอด เราเป็นคนแบบอ่อนไหว เป็นคนที่ไม่เหมือนคนอื่นทั่วไป บางที่เราไม่รู้สึกอะไรแต่เพลงก็สามารถนำพาความรู้สึกเศร้า หรือมีความสุขมาให้เราได้ ส่วนใหญ่แนวเพลงที่อ๊อฟชอบร้องและฟังจะคล้ายกัน

อ๊อฟรู้ว่าอ๊อฟชอบเพลงแบบไหน สิ่งที่อ๊อฟร้องกับสิ่งที่ชอบฟังคือทิศทางเดียวกัน สำหรับ 10 เพลงที่อ๊อฟจะเลือกมาในซาวน์แทร็ค ออฟ ไลฟ์ ก็จะเป็นเพลงที่ผ่านมาจากเรื่องราวของตัวเอง อยู่ในช่วงชีวิตของเราแต่ละช่วงครับ คงจะแบ่งเป็น วัยเด็ก วัยรุ่น ตอนนี้ก็วัยกลางคนแล้ว แต่ละช่วงก็จะมีเรื่องราวที่ต่างกัน จะมีเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของเรา อ๊อฟอยากให้ทุกคนลองติดตามฟังกันนะครับว่า เพลงที่อ๊อฟจะเลือกมานั่นเป็นอย่างไร บางเพลงมันอาจจะสะท้อนออกมาถึงสิ่งที่เรารู้สึกอยู่ข้างใน บางเพลงที่อ๊อฟเลือกมาก็น่าจะเป็นเพลงที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของคุณผู้ฟังเช่นกันครับ”

ติดตามเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลงของศิลปินคนพิเศษ  “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ในช่วง Goodtime Soundtrack of Life  ได้ในวันจันทร์ ที่ 16 ธันวาคมนี้  เวลา 20.00-22.00  น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM  หรือรับชม Live ที่www.goodtimeradio.fm,  Facebook Live : Goodtime Radio  และทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM

Comments

Share Tweet Line