Bangkok Bootery The Exotic อาวุธลับสำคัญ! สร้างลุคสุดปังให้นางงามไทยโดดเด่นไม่แพ้ใครบนเวทีโลก

Bangkok Bootery The Exotic อาวุธลับสำคัญ! สร้างลุคสุดปังให้นางงามไทยโดดเด่นไม่แพ้ใครบนเวทีโลก

Bangkok Bootery, The Exotic แบรนด์เครื่องหนังคุณภาพสุดไฮเอนด์สัญชาติไทย ซึ่งมีประวัติอันยาวนานในวงการเครื่องหนังมากกว่า 80 ปี ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องหนังสุดหรูโดยใช้วัตถุดิบคัดสรรคุณภาพเกรดพรีเมียม งานดีไซน์ที่ผสมผสานความคลาสสิคเข้ากับความร่วมสมัยอย่างพิถีพิถันและลงตัว จนกลายเป็นผลิตภัณฑ์เอ็กโซติกที่มีลวดลายที่สวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นและทรงคุณค่าไม่ซ้ำใคร ในปีนี้ทางแบรนด์ Bangkok Bootery, The Exotic ร่วมเป็นหนึ่งกองกำลังสำคัญในการเติมเต็มลุคสุดสุดปังให้สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย ผู้เข้าประกวดจาก 2 เวทีสำคัญระดับโลก “Miss Universe 2019” และ “Miss World 2019” อีกทั้งยังมอบของขวัญสุดพิเศษให้ขาช็อปชาวไทยในเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุดถึง 50% ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 20-26 ธันวาคมนี้เท่านั้น ขาช็อปไม่ควรพลาด


นับเป็นช่วงเวลาที่หลายคนรอคอย สำหรับการเดินทางครั้งสำคัญของ 2 สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย ไปร่วมประกวดเพื่อชิงมงกุฎและตำแหน่งสุดยอดสาวงามจาก 2 เวทีใหญ่ระดับโลก “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” ผู้คว้าตำแหน่ง Top 5 จากเวที Miss Universe 2019 มาให้คนไทยได้ชื่นชมอย่างสวยงาม และ “เกรซ นรินทร ชฎาภัทรวรโชติ” อีกหนึ่งผู้เข้าประกวดจากเวที Miss World 2019 ที่เดินทางไปประกวดและกำลังเก็บตัวที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งนอกจากความงาม ความรู้ ความสามารถที่พวกเธอจะใช้ไปเฉิดฉายบนเวทีประกวดแล้ว อีกหนึ่งอาวุธลับสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้สาวงามตัวแทนจากประเทศไทยนั้นสวยสง่าและโดดเด่นทุกครั้งที่ปรากฏตัวท่ามกลางหมู่สาวงามจากทั่วโลก นั่นก็คือเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่บรรดาสาวงามเลือกใช้ในระหว่างที่อยู่ในช่วงของการเก็บตัว ร่วมกิจกรรมกับกองประกวด ก็เป็นที่น่าจับตามองมากที่สุด ทางแบรนด์ Bangkok Bootery, The Exotic จึงขอร่วมเป็นหนึ่งกองกำลังสำคัญในการเติมเต็มลุคสุดสุดปังให้สาวงามตัวแทนจากประเทศไทย  ด้วยกระเป๋าหนังสุดหรู ผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพเกรด พรีเมียม รวมกับงานดีไซน์ที่ผสมผสานความคลาสสิคให้เข้ากับความร่วมสมัยอย่างพิถีพิถันและลงตัว กลายเป็นกระเป๋าเอ็กโซติกสุดหรูอันทรงคุณค่า เมื่อนำมามิกซ์แอนด์แมชกับเสื้อผ้า หน้าผมแล้ว จึงช่วยส่งให้สาวงามจากประเทศไทยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นไม่เหมือนใครจนเป็นที่จับตามองจากสื่อทั่วโลกในทุกๆครั้งที่พวกเธอปรากฏตัว

นอกจากการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพสุดปังให้ 2 สาวงามตัวแทนจากประเทศไทยในปีนี้แล้วนั้น ทางแบรนด์ Bangkok Bootery, The Exotic ยังขอมอบของขวัญสุดพิเศษให้ขาช็อปชาวไทยได้ช็อปปิ้งกันอย่างจุใจในเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ลดสูงสุดถึง 50% ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2 โดยโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะวันที่ 20 - 26 ธันวาคมนี้เท่านั้น งานนี้ขาช็อปไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะนอกจากสินค้าคุณภาพไฮเอนด์ที่นำมาลดสูงสุดถึง 50% แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย โดยเฉพาะสาวๆคนไหนที่อยากมีกระเป๋าสุดหรูไปถือเริ่ด ๆ ในช่วงปีใหม่ได้แบบ “คุณฟ้าใส” หรือ ”คุณเกรซ” แล้วล่ะก็ มางานนี้ได้มีกระเป๋า Bangkok Bootery, The Exotic ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอัปเดทลุคใหม่เป็นของขวัญรับปีใหม่อย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม อัปเดทสินค้าใหม่ และรายละเอียดงานโปรโมชั่นได้ที่: 

https://www.facebook.com/BangkokBootery

www.bangkokbootery.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line