ช่อง 3 เตรียม “สัญญารัก จักรพรรดิคังซี” Chronicle of Life ลงจอ!!

ช่อง 3 เตรียม “สัญญารัก จักรพรรดิคังซี” Chronicle of Life ลงจอ!!

หากใครคือแฟนพันธ์แท้ซีรี่ส์จีน หรือเป็นคอซีรี่ส์อิงประวัติศาสตร์สุดดราม่า ห้ามพลาดเด็ดขาดกับซีรี่ส์ “สัญญารัก จักรพรรดิคังซี” Chronicle of Life นำแสดงโดย หลิวข่ายเวย รับบท คังซี, เจิ้งส่วง รับบท เว่ยหลินหลาง, หมีเซียะ รับบท ไทเฮาเสี้ยวจวง, จางปินปิน รับบท น่าหลันหรงรั่ว และจางเสี่ยวเฉิน รับบท ฉางชิ่ง
ที่พร้อมจะมาเรียกน้ำตา ความฟิน และความอินจากแฟนๆคอซีรี่ส์อย่างล้นหลาม เรื่องนี้ได้นักแสดงหนุ่มหล่อซูเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่ขวัญใจสาวๆอย่าง “หลิวข่ายเวย” ที่มีผลงานมากมายในวงการบันเทิงประเทศจีนและฮองกง มาเป็นพระเอกประกบคู่กับนางเอกสุดน่ารัก “เจิ้งส่วง” ทำให้แฟนซีรี่ส์จีนทั้งชื่นชม ทั้งลุ้น และอินกับ
ซีรี่ส์เรื่องนี้เป็นอย่างมาก


“สัญญารัก จักรพรรดิคังซี” Chronicle of Life เป็นเรื่องราวในสมัยคังซีปีที่แปด คังซีได้รับความช่วยเหลือจากน่าหลันหรงรั่วเอาผิดจับกุมตัวเอ๋าไป้ได้ในที่สุด ต่อจากนั้นความสัมพันธ์ของคนทั้งสองก็แนบแน่นดุจดั่งพี่น้อง สืบเนื่องจากความผิดของเอ๋าไป้ ส่งผลให้สกุลเว่ยพลอยเดือดร้อนไปด้วย เว่ยหลินหลางจึงได้ไปพึ่งพิงสกุลน่าหลัน และเพื่อชื่อเสียงและอนาคตของสกุลเว่ย หลินหลางจึงเข้าวังหลวงเพื่อคัดเลือกหญิงงาม คังซีทรงพบว่าหลินหลางไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่น จึงค่อย ๆเกิดความรู้สึกที่ดีต่อนางจนกลายเป็นความรัก  คังซีครองราชย์ตั้งแต่วัยเยาว์จึงเปี่ยมด้วยความห้าวหาญและอุดมการณ์ โดยมีหรงรั่วคอยถวายการรับใช้ ต่อมาคังซีที่กำลังหลงรักหลินหลางอยู่นั้นกลับพบว่าหรงรั่วและหลินหลางเคยเป็นคนรักเก่ากัน ทำให้คังซีเกิดความเข้าใจผิดจึงตัดสินใจให้คนทั้งสองครองรักกัน และทำให้มิตรภาพระหว่างคังซีกับสหายหรงรั่วหมดลงไปในที่สุด แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้มิตรภาพระหว่างคังซีและหรงรั่วกลับฟื้นคืนมาดังเดิม ในเวลานี้หรงรั่วก็ประจักษ์ต่อความรู้สึกของตนเองว่าระหว่างตนและหลินหลางเป็นอดีตไปแล้ว คังซีจึงทรงวางพระทัย  ไทเฮาเสี้ยวจวงทรงตักเตือนคังซีให้เห็นแก่ชาติประชาและความผาสุกเป็นสำคัญ  หลินหลางคอยสนับสนุนให้ความช่วยเหลือคังซีจนทำให้ไทเฮาเสี้ยวจ้วงยอมรับในตัวนาง

ร่วมลุ้นเรื่องราวของจักรพรรดิ “คังซี” กับสาวน้อย “หลินหลาง” ว่าจะลงเอยกันเช่นไร และมิตรภาพระหว่าง “คังซี” กับ “หรงรั่ว” จะยิ่งใหญ่แค่ไหน ติดตามได้ในซีรีส์จีน “สัญญารัก จักรพรรดิคังซี” Chronicle of Life ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.50-13.15 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2562 นี้ ทางช่อง 3 กด 33

Comments

Share Tweet Line