ทีเอ็มบี เปิดตัวแคมเปญ TMB NO FIXED Happy Piggy Bank 2020 ปลูกฝังนิสัยรักการออม

ทีเอ็มบี เปิดตัวแคมเปญ TMB NO FIXED Happy Piggy Bank 2020  ปลูกฝังนิสัยรักการออม

ทีเอ็มบี จัดงานเปิดตัวแคมเปญ TMB NO FIXED Happy Piggy Bank 2020 สนับสนุนให้ทุกครอบครัวร่วมปลูกฝังอุปนิสัยและวินัยทางการเงินให้แก่เด็กๆ ตั้งแต่วันนี้ เพื่อสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับพวกเขา สอดรับกับแนวคิด พ่อแม่ยุคใหม่ปรารถนาให้ลูกน้อยมีต้นทุนชีวิตที่ดีกว่า (The Better Version of Me) โดยเดินหน้าสื่อสารแคมเปญดีๆ ผ่านการเลือกออมกับบัญชีที่ใช่ เลือกออมด้วยบัญชีทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB NO FIXED) บัญชีฝากไม่ประจำ ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ ดอกเบี้ยสูงกว่าใคร พร้อมเปิดตัวกระปุกหมูออมสิน Happy Piggy Bank ไอเท็มสุดคูลสื่อกลางสร้างนิสัยรักการออมที่โดนใจทุกเพศทุกวัย โดยมี แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และน้องปีใหม่ ตอกย้ำความสำคัญและร่วมแบ่งปันประสบการณ์ปลูกฝังนิสัยรักการออมในครอบครัว ณ ทีเอ็มบี เอ็กซ์พีเรียนซ์ (TMB Experience) ชั้น1 อาคารยูไนเต็ด ทาวเวอร์ ถนนสีลม


     

นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรมธนาคาร เปิดเผยว่า ทีเอ็มบี เล็งเห็นความสำคัญของการสร้างวินัยทางการเงินที่ควรเริ่มตั้งแต่อายุยังน้อย เพราะจะช่วยสร้างความมั่นคงให้กับชีวิตได้ในอนาคต   แนวคิด The Better Version of Me เกิดจากความเข้าใจในสิ่งที่พ่อแม่คนรุ่นใหม่ที่มีความมุ่งมั่นอยากเห็นลูกเติบโตมาอย่างดี มีต้นทุนชีวิตที่ดีกว่าตัวเอง จึงจำเป็นต้องเร่งปลูกฝังและให้ความสำคัญกับเรื่องการเก็บออมเงินตั้งแต่วันนี้ ซึ่ง ทีเอ็มบี พร้อมสนับสนุนและส่งเสริมให้เกิดการออมที่มีประสิทธิภาพผ่านการเลือกออมให้ถูกบัญชี โดยเฉพาะการเลือกออมเงินกับบัญชีที่ใช่ อย่างบัญชีทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB NO FIXED) บัญชีฝากไม่ประจำ ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ และรับดอกเบี้ยสูงกว่าตั้งแต่บาทแรก สูงสุด 1.6% ต่อปี เมื่อใช้คู่กับบัญชี ออลล์ ฟรี

และเพื่อตอกย้ำให้แคมเปญนี้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้น ทีเอ็มบี ยังได้จัดโปรโมชั่น ฟรีกระปุกหมูออมสิน Happy Piggy Bank คอลเลคชั่นล่าสุด มูลค่า 500 บาท มาพร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ เมื่อหยอดเหรียญจะมีเสียงร้องและเรืองแสงออกมาจากตัวกระปุก ทำให้เด็กๆ สนุกไปกับการออมมากขึ้น เป็นการเปลี่ยนภาพลักษณ์กระปุกออมสินธรรมดาๆ ให้กลายเป็นตัวช่วยสำหรับคุณพ่อคุณแม่นำไปใช้เป็นสื่อกลางกระตุ้นให้เด็กๆ สร้างนิสัยการออมได้เป็นอย่างดี ซึ่งผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของ Happy Piggy Bank ได้อย่างง่ายดาย เพียงเปิดบัญชี เพื่อออม ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ ตั้งแต่ 30,000 บาท ขึ้นไป

“แคมเปญนี้สะท้อนให้เห็นว่า ทีเอ็มบีให้ความสำคัญกับเรื่องการสร้างวินัยทางการเงิน หรือ Financial Literacy อย่างชัดเจน โดยเฉพาะการรณรงค์ปลูกฝังเรื่องการออมให้กับเด็กตั้งแต่เนิ่นๆ และถึงแม้เด็กๆ อาจยังไม่เข้าใจเรื่องการเงินมากนัก แต่ทีเอ็มบีเชื่อว่า กระปุกออมสิน Happy Piggy Bank จะเป็นเครื่องมือทรงพลังที่จะช่วยคุณพ่อคุณแม่ใช้สอนเรื่องการออมเงินของลูกได้เป็นอย่างดี และยังมุ่งหวังที่จะช่วยส่งเสริมแนวคิดของพ่อแม่ทุกคนที่อยากให้เจ้าตัวน้อยมีอนาคตที่ดี มีชีวิตมั่งคั่ง มั่นคง และมีอิสระทางการเงินในอนาคต ผ่านการเลือกออมกับบัญชีที่ใช่ อย่าง TMB NO FIXED ที่จะทำให้เอื้อสภาพคล่องให้กับการฝากประจำ ถอนเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ยังได้รับผลประโยชน์ดอกเบี้ยสูงสุดถึง 1.6% ซึ่งเป็นการออมเงินที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการและตรงใจมากที่สุดนั่นเอง” 

ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์ (TMB NO FIXED) บัญชีเพื่อออมดอกเบี้ยสูง ถอนเมื่อใดก็ได้ ไม่กำหนดระยะเวลาฝาก และยังคงให้ดอกเบี้ยสูงตั้งแต่บาทแรก ผู้สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชี ได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขา สำหรับลูกค้า ทีเอ็มบี ปัจจุบัน สามารถเปิดบัญชีผ่าน TMB TOUCH ได้ทันที สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือ www.tmbbank.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line