เติมเต็มความสุข! สนุกต้อนรับคริสต์มาสกับ Bonjour France 2019 : Marché de Noël

เติมเต็มความสุข! สนุกต้อนรับคริสต์มาสกับ  Bonjour France 2019 : Marché de Noël

ใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ต้องถือเช็คลิสต์ช็อปปิ้งมางานนี้! บงชูร์ฟรองซ์ 2019 (Bonjour France 2019) เริ่มต้นขึ้นแล้ว!!


มหกรรมสินค้าฝรั่งเศสที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยโดยหอการค้าฝรั่งเศส-ไทย ในปีนี้จัดขึ้นในธีมมาร์เช่เดอโนแอล (Marché de Noël) หรือคริสต์มาสมาร์เก็ต ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในสีสันของตลาดคริสต์มาสสไตล์ฝรั่งเศสที่ถูกยกมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับการชวนเพื่อน จูงมือคนรักหรือครอบครัวมาเติมเต็มความสุขและสนุกสนานร่วมกัน ลิ้มรสและดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มวัฒนธรรมฝรั่งเศส และเพลิดเพลินไปกับนานาสินค้าคุณภาพจากฝรั่งเศสและยุโรปที่รวมมาไว้ให้คุณได้ช็อปอย่างจุใจ ด้วยส่วนลดกระหน่ำสุด ๆ เฉพาะในงานนี้

โดย Bonjour France 2019 : Marché de Noël ได้มีการเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้รับเกียรติจากนายโอลิวิเย่ร์ ริชาร์ด อุปทูตสถานทูตฝรั่งเศส และนายโทม่า ซันเซส ประธานหอการค้าฝรั่งเศส-ไทย เป็นประธาน พร้อมด้วยการมอบรางวัลแก่ผู้ชนะในกิจกรรมประกวดปฏิทินคริสต์มาส (Calendrier de L'Avent DIY Contest) โดยมีรายนามผู้ชนะในแต่ละประเภท ดังต่อไปนี้

1) Memorable Christmas (คริสต์มาสในความทรงจำ) ผู้ชนะ: คุณอารยา นำตานี (ได้รับรางวัลมูลค่า 5,000 บาท)

2) Thai-Thai Christmas (คริสต์มาสแบบไทยไทย) ผู้ชนะ: คุณดลชา วัชรวังส์ (ได้รับรางวัลมูลค่า 5,000 บาท)

3) Sustainable Christmas (คริสต์มาสเพื่อโลกที่ยั่งยืน) ผู้ชนะ: คุณสุรีรัตน์ รัตรพงศ์ธระ (ได้รับรางวัลมูลค่า 5,000 บาท)

สามารถพบผลงานสร้างสรรค์ปฏิทินคริสต์มาส ตัวแทนที่มาร่วมแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ ๆ การเรียนภาษาฝรั่งเศสและการศึกษาต่อที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมด้วยไฮไลท์ของโชว์พิเศษและกิจกรรมเวิร์คช็อปที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาไม่ซ้ำตลอดทั้ง 4 วัน ใน 3 โซน ได้แก่ แฟชั่นฮอลล์ชั้น 1, ไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 และพาร์คพารากอนหรือลานกลางแจ้งหน้าศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 12-15 ธันวาคม 2562 เวลา 10.00 – 22.00 น.

พิเศษสุด! เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 2,000 บาท จะได้รับสิทธ์จับรางวัลลุ้นตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฝรั่งเศส จากสายการบินแอร์ฟรานซ์  และ กรุงเทพ-ภูเก็ต จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Comments

Share Tweet Line