“แซ็ค ชุมแพ” ลูกทุ่งคิวทอง ชวนฉลองปีใหม่ด้วยน้ำปลาร้ารสมือแม่

 “แซ็ค ชุมแพ” ลูกทุ่งคิวทอง  ชวนฉลองปีใหม่ด้วยน้ำปลาร้ารสมือแม่

ดีกรีความฮอตยังคงเส้นคงวา ไม่ว่าจะไปปรากฏตัวร้องเพลงที่ไหน บรรดาแม่ยกก็แห่แหนไปชูป้ายไฟให้กำลังใจกันตลอด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความน่ารักของ “หนุ่มแซ็ค ชุมแพ” และความเป็นกันเอง ที่สำคัญลีลาการออดอ้อนแฟนคลับก็ชนะเลิศ หลังกลับจากเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตเมืองนอกปุ๊บคิวงานโชว์ตัว ร้องเพลงก็จ่อคิว เรียกว่าคิวงานยาวเหยียดทุกวันจนถึงต้นปี 2563 แล้วก็ว่าได้ แต่ถึงจะป็อบปูลาร์เบอร์แรงขนาดไหน “หนุ่มแซ็ค” ลูกทุ่งซุปตาร์ 500 ล้านวิวในฐานะพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์ แบรนด์รสมือแม่ ก็ไม่ลืมที่จะชวนเหล่าแฟนคลับและคนรักแซ็คให้มาปาร์ตี้ส้มตำ อาหารอีสาน ปรุงรสด้วยปลาร้ารสมือแม่ ฉลองกันแบบแซ่บนัวในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 นี้


 “ผมเป็นคนชอบทำอาหารมากครับ เมนูง่ายๆ ที่ชอบทำบ่อยๆ เลยก็คือ  ผัดกะเพรา ลาบ น้ำตก เมนูเบสิกทำได้หมด ขอให้รสแซ่บๆ ก็พอครับ แต่ไม่รู้ว่าผมแซ่บอยู่คนเดียวรึเปล่านะ (หัวเราะ) ผมชอบทำอาหารกินเองที่บ้านมากกว่าไปกินที่ร้าน โดยเฉพาะอาหารอีสาน ปลาร้า ขาดไม่ได้เลย โดยเฉพาะ น้ำปลาร้ารสมือแม่ ไม่ใช่เพราะว่าเป็นพรีเซ็นเซอร์นะครับถึงชอบ แต่ที่ติดชนิดที่ว่าไปไหนต้องหิ้วไปด้วย เพราะว่า นอกจากรสชาติจะกลมกล่อมกว่าปลาร้ายี่ห้ออื่นๆ แล้ว วัตถุดิบก็มีคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย และไม่มีกลิ่นคาว ทานแล้วไม่ต้องกลัวท้องเสีย หรือแม้กระทั่งเวลาเปิดขวด ก็ไม่ต้องกลัวคนข้างบ้านได้กลิ่นเหม็นแน่นอน ที่สำคัญไม่ใช่คนอีสานก็ทานได้ เพราะรสมือแม่ของเราสามารถใช้เป็นเครื่องปรุงแทนน้ำปลาได้เลย แถมกลมกล่อมอร่อยกว่าน้ำปลาเสียอีก”

ไม่ว่าจะปรุงเมนูไหนก็แซ่บนัวชนะเลิศ เพราะฉะนั้นปีใหม่ 2563 นี้ ใครจะปรุงอาหารอีสานในงานฉลองวันรวมญาติ “หนุ่มแซ็ค” แนะนำว่า อย่าลืมเหยาะน้ำปลาร้ารสมือแม่ด้วย รับรองจะติดใจ อีสานพานัว อร่อยชัวต้องน้ำปลาร้ารสมือแม่ มีวางจำหน่ายแล้วที่เซเว่นอิเลฟเว่นทุกสาขาทั่วไทย หรือสนใจทัก Line ID : @plara-rmm , Facebook : rmmthailand , www.rosmuemae.com  โทร 095-757-0719 ได้เลยจ้า

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line