เกรท - อาเล็ก - เป๊ก วิ่งช่วยน้องเสริมหัวใจให้แข็งแรง ในงาน “PTT Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 2”

เกรท - อาเล็ก - เป๊ก วิ่งช่วยน้องเสริมหัวใจให้แข็งแรง ในงาน “PTT Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 2”

แก๊งหนุ่มหล่อ เกรท - วรินทร อาเล็ก - ธีรเดช และเป๊ก – เปรมณัช ร่วมงานวิ่งการกุศล “PTT Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี 2” เพื่อเป็นกิจกรรมพิเศษให้กับสมาชิก PTT Blue Card ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมแบบ Fun Run ค่าสมัครในการร่วมกิจกรรมทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชินี มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก สมทบทุนโครงการ “Heart Hero ฮีโร่คนใหม่ หัวใจแข็งแรง” โดยมี คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ และคณะผู้บริหาร รวมถึงสมาชิก PTT Blue Card เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งกว่า 1,200 คน โดยได้ยอดเงินจากการสมัครวิ่ง 548,650 บาท และเพื่อให้การบริจาคเกิดประโยชน์สูงสุดในการรักษาผู้ป่วยเด็กที่หัวใจพิการแต่กำเนิด ทางโออาร์ได้ร่วมบริจาคสมทบเพิ่มอีก 1 เท่า รวมเป็นเงินจากกิจกรรมวิ่ง 1,097,300 บาท” โดยภายในงานยังมีเงินสมทบจากกิจกรรมกาชาปองการกุศลจำนวน 135,000 บาท สรุปรวมเป็นยอดเงินบริจาคหลังจบกิจกรรมทั้งหมดรวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,232,300 บาท โดยมี คุณสันติ สาทิศพงษ์ กรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เป็นผู้รับมอบ ณ สวนวชิรเบญจทัศ กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้


เกรท - วรินทร กล่าวว่า “พวกเราทั้ง 3 คน ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมดี ๆ ในครั้งนี้ งานนี้นอกจากจะได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพกันแล้ว ยังได้ช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก พวกเราดีใจที่ได้ช่วยสร้างโอกาสในการมีชีวิตอยู่ของน้อง ๆ ผู้ป่วยเด็กทุกคนครับ แถมงานวันนี้ยังน่าประทับใจมาก ๆ ทุกคนมาด้วยจิตใจที่แจ่มใส ถึงตื่นเช้าหน่อยก็ยิ้มแย้มสนุกสนานกันทุกคน ถือว่าได้ร่วมกันส่งความสุขท้ายปีต้อนรับปีใหม่ที่กำลังมาถึงด้วยครับ”

งานนี้นอกจากได้แก๊งหนุ่มหล่อ เกรท - วรินทร อาเล็ก - ธีรเดช และเป๊ก – เปรมณัช มาร่วมวิ่งการกุศลแล้ว ทั้ง 3 หนุ่มยังมอบความสุขด้วยเสียงเพลงให้กับบรรดาผู้มาร่วมงาน รวมถึงบูธกิจกรรมสุดสนุกจากผู้ร่วมสนับสนุนงานที่มาเติมเต็มสีสันให้กับงาน พร้อมทั้งอาหาร และเครื่องดื่มสุดอร่อยที่ยกบูธมาเอาใจผู้ร่วมวิ่งทั้งระยะ 5.3 และ 10.6 กิโลเมตร อย่างทั่วถึง เรียกได้ว่าจบกิจกรรม “PTT Blue Card วิ่งส่งความสุข ปี2” ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านได้อิ่มท้อง และอิ่มใจกันถ้วนหน้า

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line