เอ – วราวุธ  ชวนคนเสียงดี แจ้งเกิดบนเวทีลูกทุ่ง เปิดรับสมัครทั่วประเทศ ไม่จำกัดเพศ อายุ

เอ – วราวุธ  ชวนคนเสียงดี แจ้งเกิดบนเวทีลูกทุ่ง เปิดรับสมัครทั่วประเทศ ไม่จำกัดเพศ อายุ

เส้นทางไอดอลกลับมาอีกครั้ง และนี่คือโอกาสครั้งสำคัญ ที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นนักร้องอาชีพกับ 2 รายการใหญ่แห่งปี! ลูกทุ่งไอดอล และสภาลูกทุ่งไทยแลนด์ โดย เอ- วราวุธ เจนธนากุล บอสใหญ่แห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ชวนคนเสียงดีมีใจรักเพลงลูกทุ่ง เตรียมปล่อยของประชันความสามารถ แบบไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ พร้อมเปิดรับสมัครออดิชั่น 4 ภาคทั่วประเทศ ซึ่งงานนี้ บอสเอ กล่าวว่า “จากความสำเร็จของรายการ ลูกทุ่งไอดอล ทั้งหญิงและชาย  ซึ่งน้องๆก็ได้ โอกาสมีซิงเกิ้ลเพลง   มี MV เป็นของตัวเอง มีโอกาสทำงานในวงการบันเทิง ได้ร่วมเวทีกับศิลปินต่างๆ มีแฟนคลับมากมายให้การต้อนรับ ในปี 2563 เซ้นส์ฯ ก็ยังเดินหน้าเต็มที่กับรายการเพลงลูกทุ่ง ทั้ง ลูกทุ่งไอดอล และรายการใหม่ สภาลูกทุ่งไทยแลนด์ ถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้คนมีฝันทุกคน ได้มาร่วมหาประสบการณ์ ความรู้ จากครูเพลงศิลปินที่จะแวะเวียนมาถ่ายทอดสิ่งต่างๆ ที่จะทำให้ผู้เข้าร่วมรายการพัฒนาตัวเองจนเป็นศิลปินตัวจริง


ตอนนี้เราเปิดรับออดิชั่นทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศเพื่อหาคนมาร่วมรายการ โดยประเดิมที่แรกภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่น ที่โรงแรมเจริญธานี ขอนแก่น วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 , ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ที่โรงแรมเชียงใหม่ออคิด วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563  , ภาคใต้ จังหวัดสงขลา ที่โรงแรมคริสตัล หาดใหญ่ วันเสาร์ที่ 25 มกราคม 2563 , ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร ที่สตูดิโอมูนสตาร์ (สตูดิโอ 3) วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ครับ”

เตรียมลูกคอ ฝึกเสียงร้องเอาไว้ให้ดี ศิลปินหน้าใหม่คนต่อไปอาจเป็นคุณ!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Fanpage ลูกทุ่งไอดอล หรือโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติม 091-119-8257

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line