“ชิงชิง” อ้อนแฟน ๆ ดูละคร ร่วมอนุรักษ์ลิเกไทย ใน “จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง”

“ชิงชิง” อ้อนแฟน ๆ ดูละคร ร่วมอนุรักษ์ลิเกไทย ใน “จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง”

    เป็นละครครบรส กด 35 สมชื่อ! สำหรับ จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง ทาง ช่อง 7HD ที่นอกจากจะมีเนื้อหาสนุกคลุกเคล้าสาระ บทบาทการแสดงของพระนาง บอส-ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ กับ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส ก็มีสีสัน แถมเหล่านักแสดง  วินน์-วาทิต โสภา, เกรซ-บุศรินทร์ วงศ์ลีลนนท์,บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม, ฝน-ปริตา ไชยรักษ์, โบกัส-ธีระธันญ์ ขจรชัยเดชาวัฒน์, รชนีกร พันธุ์มณี, แจ็ค แฟนฉัน ฯลฯ รวมถึงศิลปิน และลิเกชั้นครูชื่อดังอย่าง สุรชัย สมบัติเจริญ, สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, ทศพล หิมพานต์, วิยะดา อุมารินทร์, ไชยา มิตรชัย, ดาว มยุรี, พรภัสร์ชนก มิตรชัย, ฯลฯ ยังพาให้ละครเรตติ้งแรงต่อเนื่อง มีกระแสตอบรับดี


          

  และที่โดนใจแม่ยกมากที่สุดคงหนีไม่พ้น การสอดแทรกศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านอย่างลิเกเอาไว้ได้อย่างสนุกสนาน ผ่านการแสดงของพระนางรุ่นใหม่ บอส-ชิงชิง ที่ได้วิชาจากเหล่าลิเกชั้นครูในเรื่อง มาแสดงให้แฟน ๆ ดู ซึ่ง ชิงชิง นางเอกของเรื่องเล่าถึงการแสดงละครเรื่องนี้ด้วยความประทับใจว่า

“ละครเรื่องนี้หนูรับบท เดือนเด่น ค่ะ จะเป็นคนที่ช่วย พี่บอส ที่รับบท ทอง พระเอกของเรื่อง ฟื้นฟูคณะลิเกของพ่อเขาให้กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง ซึ่งคนที่แสดงเป็นพ่อของพี่บอสก็คือ พี่เอ-ไชยา แถมพี่เอยังเป็นครูที่ช่วยขึ้นมือจับท่ารำลิเกให้พี่บอสเป็นคนแรกด้วย ส่วนตัวหนูในเรื่องนอกจากจะช่วยฟื้นฟูคณะลิเกแล้ว ก็จะมีไปแจมเล่นลิเกให้บางฉาก เพราะมันจะมีฉากที่น้องแป้ง (พรภัสร์ชนก มิตรชัย) ซึ่งรับบท พลอย น้องสาวพระเอกป่วย แล้วมาเล่นเป็นนางเอกลิเกให้ไม่ได้ ตัวเดือนเด่นก็เลยต้องมาแสดงแทน หนูรู้สึกประทับใจและดีใจนะคะ ที่ได้เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ ถ่ายทอดวัฒนธรรมไทยดั้งเดิมอย่างลิเก ให้แฟนละครได้ดูกัน บอกตรง ๆ ว่าถ้าไม่ได้แสดงละครเรื่องนี้ โอกาสที่จะได้คลุกคลี หรือสัมผัสกับลิเกมีน้อยมาก ฝากทุกคนติดตามละคร จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุก    ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมละคร “จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.50 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD  ชมย้อนหลัง ได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง  รายการบันเทิง  และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

Comments

Share Tweet Line