“พอร์ช-แซมมี่” สวีทกลางทุ่งนา จับเคียวเกี่ยวข้าวครั้งแรก ใน “สุภาพบุรุษชาวดิน”

“พอร์ช-แซมมี่” สวีทกลางทุ่งนา  จับเคียวเกี่ยวข้าวครั้งแรก ใน “สุภาพบุรุษชาวดิน”

งอแงใส่กันให้ได้ลุ้นตลอดเลยทีเดียว สำหรับคู่พระ – นาง จากละคร “สุภาพบุรุษชาวดิน” จากค่าย เฟิร์สคลาส เอนเตอร์เทนเมนท์ฯ ซึ่งวันนี้ใครที่รอฉากฟิน ๆ อยู่ล่ะก็ บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!


            เรื่องราวของฉากนี้ เป็นฉากที่ชาวบ้านช่วยกันลงแขกเกี่ยวข้าว “วศิน” (พอร์ช ศรัณย์) รวมถึง “หนูดี” (แซมมี่ เคาวเวลล์) ซึ่งพักอยู่กับป้าชื่นเจ้าของที่นา ก็เลยขอมีส่วนร่วมในการลงแขกครั้งนี้ด้วย ความที่ไม่มีความรู้มาก่อน ชาวบ้านที่มาร่วมทำงานต่างก็สอนวิธีเกี่ยวข้าวที่ถูกต้องให้กับทั้งคู่ หลังจากเรียนเสร็จแล้ว คราวนี้ ทั้ง วศิน และ หนูดี ก็ลุยลงนาข้าว มุ่งมั่นเกี่ยวข้าวตามวิธีที่ถูกสอนมาอย่างตั้งใจ แถมยังช่วยกันเกี่ยวข้าวไป สบตากันไป คล้ายจะเปิดเผยความในใจ ที่เห็นแล้วหวั่นไหวแน่นอน

เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ทุ่งนาย่านชานเมือง ทั้ง พอร์ช และ แซมมี่ ยังไม่เคยเกี่ยวข้าวจริง ๆ กันมาก่อน ดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่ต้องเข้าฉาก นอกจากชาวบ้านจะมาสอนให้ตามบทที่ต้องแสดงแล้ว หลังฉากทั้งคู่ก็ยังขอความรู้กับชาวนาตัวจริงเสียงจริงอีกด้วย  แม้วันนั้นอากาศจะร้อนระอุทะลุ 40 องศา แต่ทั้งพอร์ชและแซมมี่ต่างยิ้มแย้มแจ่มใส เพราะนี่คือครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้ลงมือเกี่ยวข้าวกันจริง ๆ  ภาพบรรยากาศทั้งหน้าฉาก และเบื้องหลัง เลยออกมาน่ารักสุด ๆ

ติดตามความหวานแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ฟินแน่นอน  ได้ใน “สุภาพบุรุษชาวดิน” วันพุธที่ 18 ธันวาคมนี้  เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

รับชมละคร 7HD ที่คุณประทับใจได้ทั่วโลก ผ่านบริการ BUGABOO INTER พิเศษกับช่องทางการซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมที่ SHOPEE และ LAZADA หรือสมัครเลยวันนี้ผ่านเว็บไซต์ inter.bugaboo.tv หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน BUGABOO INTER ได้ทั้ง Google Play Store และ App Store #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line