เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ และ iHeartMedia นับถอยหลังสู่คริสต์มาส แสดงแสงสีประกอบเพลงมารายห์ แครี

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ และ iHeartMedia นับถอยหลังสู่คริสต์มาส แสดงแสงสีประกอบเพลงมารายห์ แครี

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) และ iHeartMedia ประกาศว่า ตึกเอ็มไพร์สเตทจะฉลองครบรอบ 25 ปีเพลง “All I Want for Christmas Is You” เพลงฮิตติดชาร์ตของนักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลก มารายห์ แครี ด้วยการแสดงแสงสีประกอบเพลงในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้


การแสดงดังกล่าวออกแบบโดยมาร์ก บริคแมน นักออกแบบแสงสีชื่อก้องโลก โดยจะเปิดการแสดงรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 19 ธันวาคม พร้อมกระจายเสียงผ่านสถานีวิทยุ Z100, Power 105.1, 103.5 KTU และ 106.7 Lite FM ของ iHeartMedia New York ในเวลา 20.00 น.ตามเวลา ET นอกจากนั้นยังสามารถชมการถ่ายทอดสดผ่าน Earthcam ได้ที่ https://www.esbnyc.com/earthcam-empire-state-building และวิดีโอการแสดงทั้งหมดจะถูกโพสต์บนยูทูบแชนแนลของตึกเอ็มไพร์สเตททันทีที่จบการแสดงสด เพื่อให้ผู้ชมทั่วโลกได้ตื่นตาตื่นใจไปด้วยกัน ทั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขอย่างต่อเนื่อง จะมีการถ่ายทอดการแสดงผ่านสถานีวิทยุ Z100 และ Lite FM ของ iHeartMedia New York ทุกคืนในเวลา 20.00 น.ตามเวลา ET ไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคมนี้

“มารายห์ แครี เป็นพันธมิตรของตึกเอ็มไพร์สเตทมานาน เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เฉลิมฉลองให้กับเพลงฮิตของเธออย่าง “All I Want For Christmas Is You” ด้วยการแสดงแสงสีประกอบเพลงที่ตึกเอ็มไพร์สเตทของเรา” แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ กล่าว “การแสดงแสงสีประกอบเพลงประจำปีของเรามอบความสุขในเทศกาลคริสต์มาสให้แก่ผู้คนทั่วโลก และทุกคนจะมีความสุขอย่างแน่นอนเพราะเราจับมือกับมารายห์ แครี ราชินีแห่งเทศกาลคริสต์มาส”

“หลายสิบปีที่ผ่านมา “All I Want For Christmas” ของมารายห์ แครี เป็นเพลงคริสต์มาสในดวงใจของผู้ฟัง iHeartRadio ทั่วโลก” ทอม โพลแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดตารางรายการวิทยุของ iHeartMedia กล่าว “การแสดงแสงสีประกอบเพลงบนตึกที่โด่งดังที่สุดในนิวยอร์กในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ถือเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของเพลงนี้ได้ดีที่สุด”

สำหรับปีนี้ นอกจากจะสามารถชมการแสดงแสงสีจากหลายจุดทั่วมหานครนิวยอร์กและพื้นที่ไตรสเตทแล้ว แฟน ๆ ทั่วประเทศยังสามารถชมคอนเสิร์ต Jingle Ball ของ iHeartRadio ได้ทางสถานีโทรทัศน์ The CW ในวันที่ 19 ธันวาคม เวลา 20.00 น. ตามเวลา EST/PST

การแสดงแสงสีประกอบเพลงเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเฉลิมฉลองประจำปี #ESBUnwrapped ของตึกเอ็มไพร์สเตท นอกจากนั้นยังมีการตกแต่งภายในล็อบบี้สไตล์อาร์ตเดโคและหน้าต่างล็อบบี้ฝั่ง Fifth Avenue อย่างสวยงาม ทั้งยังมีการสร้างบรรยากาศคริสต์มาสทั่วหอชมวิวที่เพิ่งปรับโฉมใหม่ ผู้มาเยือนตึกเอ็มไพร์สเตทในช่วงเทศกาลคริสต์มาสจะได้พบกับการปรากฎตัวสุดเซอร์ไพรส์ของเซเลบคนดัง รวมถึงฟังการบรรเลงเปียโนเพลงคริสต์มาสยอดนิยม และชมแสงสีสวยงามตระการตา

ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมกับกิจกรรมอันน่าตื่นตาตื่นใจในช่วงเทศกาลคริสต์มาสได้โดยใช้แฮชแท็ก #ESBUnwrapped ทางโซเชียลมีเดีย

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line