“นาย” บรรจงจูบ “จีน่า” เขินหนัก!หวานจนน้ำตาลท่วมสนามกอล์ฟ

“นาย” บรรจงจูบ “จีน่า” เขินหนัก!หวานจนน้ำตาลท่วมสนามกอล์ฟ

 “Teeใครทีมันส์” วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม 2562 (ตอนจบ)


“นาย” บรรจงจูบ “จีน่า” เขินหนัก!หวานจนน้ำตาลท่วมสนามกอล์ฟ

            ในที่สุดก็เดินทางมาถึงตอนจบสำหรับละครเรื่อง “Teeใครทีมันส์”  หลังจากผ่านฉากแข่งขัน ฉากดราม่าเข้มข้นน้ำตาท่วมจอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องพ่อ-ลูกหรือรักสามเส้า และใครที่กำลังลุ้นว่าสรุปว่านางเอกของนาย-ณภัทร คือใคร วันนี้เรามีคำตอบค่า

            เบื้องหลังฉากตอนจบสุดหวานจนน้ำตาลท่วมสนามกอล์ฟในวันนี้ เป็นฉากสุดโรแมนติกของพระ-นาง นั่นก็คือ “ฉากขอแต่งงาน” นั่นเอง แต่การขอแต่งงานแบบโปรกอล์ฟ จะให้ธรรมดาเหมือนคู่อื่นเห็นทีจะไม่ได้

งานนี้โปรตฤณเล่นไม่ใหญ่แต่เซอร์ไพรส์สุดๆ เราติดตามกองถ่ายไปถึงสนามกอล์ฟรอยัลฮิลล์ จังหวัดนครนายก ด้วยบรรยากาศสนามกอล์ฟสีเขียวสวยๆ ตัดสลับกับขุนเขาและท้องฟ้าสดใส เรียกได้ว่าบรรยากาศเป็นใจสุดๆ

งานนี้เราได้เห็นนาย-ณภัทรในมาดนักกอล์ฟอีกครั้ง และจีน่า นักกายภาพบำบัดส่วนตัวและส่วนหัวใจก็อยู่ในชุดสีขาวทะมัดทะแมงสไตล์ของเจนนินทร์ ทั้งคู่มาซ้อมกันเหมือนปกติ ซึ่งจริงๆ ไม่ปกติเพราะการซ้อมวันนี้โปรตฤณเขาเตรียมแหวนมาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเจนนั่นเอง! การขอแต่งงานสไตล์โปรกอล์ฟก็เริ่มจากการตีกอล์ฟธรรมดาๆ จนไปถึงจุดสำคัญ นายต้องตีกอล์ฟให้ลงหลุมแล้วบอกให้จีน่าวิ่งไปเก็บ น้องจีน่าของเราก็วิ่งดุ๊กๆ ไปเก็บลูกกอล์ฟออกจากหลุม แต่พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นบางอย่างอยู่ในหลุมนอกจากลูกกอล์ฟ

ใช่ค่ะ…แหวนเพชรเม็ดเป้ง นาทีนั้นเจนนินทร์คงอยากจะตอบว่า “แต่งค่ะ” ให้รู้แล้วรู้รอด 5555 แต่ยัง! ต้องรอให้โปรตฤณสุดหล่อค่อยๆ เดินมาพูดจาหวาน และขอแต่งอย่างเป็นทางการ ไคลแมกซ์จริงๆ ไม่ได้อยู่ที่การสวมแหวน

แต่อยู่ที่…กรี๊ดดดด เขาจูบกันค่ะคุณขา ฉากบรรจงจูบของน้องนายทำเอาทีมงานเขินม้วนจนบิดผ้าบิดขาไฟไปตามกันๆ ในที่สุดฉากนี้ก็ผ่านไปง่ายดายราวกับน้องนายเคยขอใครแต่งงานมาก่อน (อ่ะ ไม่ใช่) งานนี้จีน่ามีเขินพี่นายเล็กน้อย เพราะตั้งแต่ถ่ายละครกันมาแทบจะไม่มีฉากเลิฟซีนของคู่นี้เลย มาจัดหนักเอาตอนใกล้จบ แต่สุดท้ายแล้วฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดีเพราะสปิริทของนักแสดงทั้ง 2 พี่หนุ่ม-กฤษณ์ ที่สวมบททั้งผู้จัดฯและผู้กำกับฯ ปรบมือพอใจ เพราะนอกจากความโรแมนติกที่ได้แล้ว ภาพยังออกมาสวยแบบสุดๆ ชนิดที่แฟนละครต้องห้ามพลาดกันเลยทีเดียว!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line