สุพรีม ชลบุรี แจงเหตุไร้ชื่อ เพียว อัจฉราพร คงยศ ลุยซีพี ไทยแลนด์ ลีก 2020 เลก1

สุพรีม ชลบุรี แจงเหตุไร้ชื่อ เพียว อัจฉราพร คงยศ ลุยซีพี ไทยแลนด์ ลีก 2020 เลก1

สุพรีม ชลบุรี แจงเหตุไร้ชื่อ เพียว อัจฉราพร คงยศ ลุยซีพี ไทยแลนด์ ลีก 2020 เลก1


         หลังจากประกาศรายชื่อนักตบวอลเลย์บอล ซีพี ไทยแลนด์ลีก 2020 ออกมา ปรากฏว่าด้านสโมสร เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค. กลับไม่มีชื่อของ  "เพียว" อัจราพร คงยศ สตาร์ทีมชาติไทย ในการลุยศึกในเลกแรก หลายคนเกิดความสงสัยว่าทำไมถึงไม่มีชื่อเธอติดในทีมหรือบางกระแสว่าจะปล่อย น้องเพียว ออกไปเล่นนอกลีก คลิปนี้เรามีคำตอบมาให้แฟนๆ สุพรีม ชลบุรีได้หายคล่องใจกัน

 

          นายธนดิศ ประสพเนตร ผู้จัดการทีม "โลมาสีชมพู" อธิบายถึงเรื่องการไม่มีชื่อของ อัจราพร คงยศ ในการเเข่งขัน "ซีพี ไทยเเลนด์ลีก 2020" เลก 1 ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนมกราคมนี้ว่า "ในปีนี้ อัจฉราพร มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดระหว่างการฝึกซ้อมกับทีมชาติ จะเห็นได้ว่า เจ้าตัว ต้องหยุดพักรักษาตัวมาเป็นระยะ เเละทางเราเชื่อว่า เจ้าตัว น่าจะถูกใช้งานอย่างเเน่นอนใน รอบคัดเลือก โอลิมปิกฯ ช่วงต้นปี 63 เเละถ้าต้องลงเล่น ไทยแลนด์ลีก ต่อทันทีคงไม่เป็นผลดีกับสภาพร่างกายในระยะยาว" "สโมสรฯ จึงวางแผนให้พักฟื้นและทำร่างกายให้สมบูรณ์มากกว่านี้ แล้วค่อยมาประเมินสภาพร่างกายกันอีกครั้งว่าจะพร้อมลงเล่นในช่วงเลกที่ 2 หรือไม่ ซึ่งตรงนี้เราได้วางแผนกับทีมงานไว้บ้างแล้วเกี่ยวกับการดูแลสภาพร่างกายของนักกีฬาทีมชาติ เพราะทุกๆปีเวลานักกีฬาเสร็จสิ้นภารกิจกลับมาจากทีมชาติ สภาพร่างกายจะไม่สมบูรณ์เท่าผู้เล่นที่ทำร่างกายฝึกซ้อมตามโปรแกรมปรีซีซั่น ซึ่งก็จะเป็นปัญหาของทีมเราในการออกสตาร์ทช่วงต้นฤดูกาลเกือบทุกครั้ง" 

สำหรับโปรแกรมเปิดสนามศึกไทยแลนด์ลีก 2020 นัดแรก “โลมาสีชมพู” จะพบกับ โปรเฟล๊กซ์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563 ที่ MCC Hall เดอะมอลล์บางกะปิ เวลา 21.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

Comments

Share Tweet Line