“เป็ด เชิญยิ้ม” ยกระดับแบรนด์ “เชิญยิ้ม” สู่ธุรกิจกาแฟระดับพรีเมี่ยม

“เป็ด เชิญยิ้ม” ยกระดับแบรนด์ “เชิญยิ้ม” สู่ธุรกิจกาแฟระดับพรีเมี่ยม
“เป็ด เชิญยิ้ม” ยกระดับแบรนด์ “เชิญยิ้ม” สู่ธุรกิจกาแฟระดับพรีเมี่ยม เปิดตัว “เชิญยิ้มกาเเฟอารณ์ดี CHERNYIM LUXURY BEANS” เอาใจนักชิมกาแฟทั่วประเทศ

 


เป็นศิลปินตลกที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมากว่า 39 ปี “ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร” หรือ “เป็ด เชิญยิ้ม” ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวธุรกิจใหม่ “เชิญยิ้มกาเเฟอารณ์ดี CHERNYIM LUXURY BEANS” เป็นการยกระดับแบรนด์ “เชิญยิ้ม” ตลกที่ยิ่งใหญ่ สู่ธุรกิจกาแฟระดับพรีเมี่ยม เอาใจนักชิมทั่วประเทศ โดยได้จัดงานเเถลงข่าวและพิธีลงนาม MOU ณ ลานหน้าศูนย์การค้าพีเพิลพาร์ค มีเพื่อนพี่น้องในวงการมาร่วมเเสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

“ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร”กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชิญยิ้มกาแฟไทย จำกัด ในฐานะผู้ก่อตั้งตลกคณะเชิญยิ้ม ตำนานผู้สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจนกลายเป็นภาพลักษณ์แห่งความอารมณ์ดีจึงเกิดเป็นไอเดียการพัฒนาแบรนด์เชิญยิ้มไปสู่ธุรกิจกาแฟภายใต้สโลแกน “กาแฟเชิญยิ้ม อารมณ์ดี” โดยในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฐพงศ์ ตังเดชะหิรัญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์ ยูนิเวอร์แซล เน็ตเวิร์ค จำกัด  คุณภัทรพล รตนดาวเรือง กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดียเซ็นเตอร์ จำกัด และ คุณปรางมาศ เธียรธนู ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานลูกค้ารายย่อยและองค์กรชุมชน ได้ขึ้นกล่าวบนเวทีถึงที่มาและกล่าวถึง 4 ธุรกิจหลักๆ ได้แก่

Luxury Beans Beans story เมล็ดกาแฟพันธุ์ดี นำมาจากยอดดอยในภาคเหนือของประเทศไทย จากความสูง 1,700 เมตร Arabica 100% คัดเมล็ดที่สมบูรณ์ที่สุด ทุกๆ เมล็ดเน้นคุณภาพ รสชาติ รวมทั้งการคั่วเมล็ดกาแฟที่พิถีพิถันด้วย เครื่องคั่วเมล็ดกาแฟ Probat เป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อเก็บรักษารสชาติได้มากที่สุด ผ่านทุกๆ ขบวนการจนทำให้เราได้รสชาติที่ดีที่สุด ของกาแฟเชิญยิ้ม Luxury Beans ที่พร้อมจะพาทุกคนเติบโตไปด้วยกันสู่ร้านเฟรนไชส์ที่จะส่งมอบให้กับสมาชิกทั่วประเทศ

ร้านกาแฟเชิญยิ้ม R&B ตอกย้ำความสำเร็จของกาแฟคุณภาพสู่ความเลิศหรูระดับไฮเอ็น ร้านกาแฟเชิญยิ้ม R&B ร้านกาแฟ Luxury เรียบหรู มีสไตล์ให้ทุกคนได้สัมผัสกรุ่นกลิ่นหอม รสชาติเข้มข้นละมุนของกาแฟคุณภาพ ในบรรยากาศ R&B

โรงกันชาเชิญยิ้ม พาทุกคนหวนกลับไปสู่ความสนุกกับอภิมหาความบันเทิงในทุกวัน ทุกค่ำคืน ของอัครสถานแห่งความบันเทิง “โรงกันชาเชิญยิ้ม” สู่ร้านอาหารสถานบันเทิงที่จะรังสรรค์ความสุขสนุกสนานให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ คาเฟ่พร้อมอาหารเลิศรสและเครื่องดื่มที่ถูกปาก พร้อมการแสดงโชว์อัดแน่นทุกค่ำคืน

กาแฟเชิญยิ้มจากกาแฟคุณภาพสู่นวัตกรรมแห่งความสะดวกสบาย ที่จะส่งผ่านกาแฟเชิญยิ้มสู่ทุกคน ด้วยราคาที่คุณสัมผัสได้ และเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้กับ SME ผู้มีรายได้น้อย จึงเกิดธุรกิจ    “ตู้กาแฟเชิญยิ้ม” ตู้กาแฟอัตโนมัติ ในราคาแก้วละ 10 บาท ให้คนทั่วไปได้สัมผัสรสชาติคุณภาพ ราคาประหยัด สะดวกรวดเร็วทันใจ พร้อมบริการ 24ชั่วโมง ตู้กาแฟอัตโนมัติจะถูกกระจายไปทั่วประเทศกว่า 50,000 ตู้ทั่วไทยอีกด้วย  

“ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร” กล่าวว่า “มันคือการต่อยอดทางธุรกิจ เพราะทุกคนรู้จักเชิญยิ้มเมื่อ 39 ปี แบรนด์เชิญยิ้ม ค่อนข้างที่จะแข็งแรงเลยคิดอยู่หลายธุรกิจว่าเราจะทำอะไรดี เลยคิดว่าจะทำกาแฟเพราะสามารถขายเเฟรนไชน์ได้ด้วย ใครสนใจอยากขายก็มาหาเราให้เราช่วยดูเเล เเบรนด์ของเรา กาเเฟเชิญยิ้ม กินเเล้วอารมณ์ดี กินเเล้วมีความสุข เวลาเราไปเปิดคอนเสิร์ตที่ไหนเราลองเอากาเเฟไปตั้งขายด้วย หลายคนมาทานเเล้วบอกกาเเฟเรารสชาติดี ผมก็ทำการเก็บข้อมูลไว้หมด หลังงานเปิดตัวนี้ เราก็จะเริ่มลงมือทำเเล้วครับ อยากฝากคนทานกาแฟว่า รักเชิญยิ้ม เอ็นดูเชิญยิ้มอย่าทิ้งพวกเรา ผมนั้นผันตัวมาทำด้านธุรกิจกาเเฟ เพราะอยากอยู่ใกล้ๆพวกท่าน เวลาทานกาเเฟเชิญยิ้ม ก็ขอให้ทานเเล้วมีความสุขครับ” ดร.ธัญญา กล่าว

เตรียมพบกับ“เชิญยิ้ม กาเเฟอารณ์ดี CHERNYIM LUXURY BEANS” ที่จะเปิดให้คอกาแฟได้มาสัมผัสรสชาติเร็วๆนี้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line