ภาพยนตร์ซีรีส์ “ศรีอโยธยา ๒” กระแสตอบรับดี !!! ทรูออริจินัล ขอปล่อย “ศรีอโยธยา ๑” ให้ชมบน Netflix

ภาพยนตร์ซีรีส์ “ศรีอโยธยา ๒” กระแสตอบรับดี !!! ทรูออริจินัล ขอปล่อย “ศรีอโยธยา ๑” ให้ชมบน Netflix

ได้รับกระแสการตอบรับ พร้อมกับความสำเร็จอย่างล้นหลามกับภาพยนตร์ซีรีส์เทิดพระเกียรติองค์บูรพมหากษัตราธิราชเจ้า ศรีอโยธยา ภาค ๒ ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ ผลงานการกำกับโดย ปรมาจารย์ชั้นครู  หม่อมน้อย - ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล  อีกหนึ่งผลงานความภาคภูมิใจของคนไทยที่ถูกยกย่องในเรื่องความละเอียด ประณีตในการถ่ายทำ อีกทั้งในเรื่องของการส่งเสริมความเป็นไทย จนถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก และในขณะที่ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 กำลังออกอากาศ ศรีอโยธยา ภาค ๒ อยู่นั้น เพื่อเป็นการเติมเต็มอรรถรสในการรับชมให้กับผู้ชมทุกท่าน True Original (ทรู ออริจินัล)  จับมือกับ Netflix (เน็ตฟลิกซ์) ผู้นำด้านการบริการให้ความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลก ที่มีสมาชิกกว่า 150 ล้านคนใน 190 ประเทศทั่วโลก ให้แฟนๆ ผู้ชมชาวไทยรวมถึงผู้ชมต่างประเทศได้มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา ๑  ด้วยการแปลซับไตเติ้ลบรรยายทั้งในภาษาอังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี เวียดนาม มาเลย์ และอินโดนีเซีย (รวมถึงใส่ซับไทยเพื่อผู้ชมชาวไทย) ผ่านทาง  Netflix  เพื่อประกาศความเป็นไทยให้ทั่วโลกรู้ถึงความงดงามของวัฒนธรรม ประเพณี รวมไปถึงเครื่องแต่งกายแบบไทยผ่านภาพยนตร์ซีรีส์ ศรีอโยธยา ๑


สำหรับ “ศรีอโยธยา ๑” นั้นเป็นภาพยนตร์ที่ซีรีส์ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งออกอากาศไปในช่วงปี 2561 และได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มที่ชอบงานภาพ งานศิลป์ จนเกิดคำชมมากมายในโลกโซเชียล และสามารถกวาดรางวัลทรงคุณค่าในประเทศมากที่สุดถึง 42 รางวัล และยังได้รับรางวัลบนเวทีระดับโลก ในเทศกาล NEW YORK FESTIVAL WORLD’S BEST TV & FILM AWARDS 2019 รวมถึง งาน ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 23 ซึ่งผู้ชม สามารถรับชมภาพยนตร์ซีรีส์แห่งประวัติศาสตร์ “ศรีอโยธา ๑” ได้ทาง Netflixแล้ววันนี้ และสำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก ก็ยังที่จะสามารถชม “ศรีอโยธา ๑” ได้ทางทรูไอดี ด้วยการดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นทรูไอดี ผ่านแอพสโตร์ หรือ กูเกิ้ล เพลย์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ซึ่งแน่นอนว่าภาพยนตร์ซีรีส์ “ศรีอโยธยา ๒” ก็ยังคงมีความสนุก อีกทั้งความเข้มข้นที่มากขึ้น  เป็นเรื่องราวชีวิตความรัก การแก่งแย่ง และทรยศหักหลัง ทั้งใน และนอกรั้วพระบรมมหาราชาวัง จนเกิดโศกนาฎกรรมครั้งยิ่งใหญ่ของกรุงศรีอยุธยา ที่เรียกว่าเป็นบทสรุปจบในภาคที่ ๒ รวมไปถึงการร่วมทัพนักแสดงฝีมือระดับพระกาฬอย่าง อนันดา เอเวอริ่งแฮม, แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์, สินจัย เปล่งพานิช, พ.อ.วันชนะ สวัสดี, ธีรภัทร์ สัจจกุล, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง, ปกรณ์ ลัม, วรนุช ภิรมย์ภักดี, สาวิกา ไชยเดช และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง มาประชันบทบาทให้เนื้อเรื่องมีความกลมกล่อมจนได้รสชาติความเป็นไทยที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งทุกท่านสามารถรับชม ภาพยนตร์ซีรีส์ “ศรีอโยธยา ๒” ได้ ทุกวันจันทร์ - อังคาร ทาง True4U ช่อง 24 เวลา 20.30น. และชมสดได้ทางแอปทรูไอดี และทาง True Asian Series HD ช่อง 120/239 เวลา 22.15น.

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line