เสิร์ฟสุขส่งท้ายปี! “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” รวมคู่จิ้นสายวาย ฟินระเบิดล้นจอ!!!

เสิร์ฟสุขส่งท้ายปี! “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS”  รวมคู่จิ้นสายวาย ฟินระเบิดล้นจอ!!!

“แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2562 ส่งท้ายปีไปกับความสนุกสุดหรรษา และเอาใจสายวายไปกับเทปรวมความน่ารักของเหล่าคู่จิ้นสายวายที่จับมือกันมาพิชิตเงินรางวัล อาทิ ความน่ารักของคู่  “คิมม่อน วโรดม – คอปเตอร์ ภานุวัฒน์” และคู่จิ้น “มีน พีรวิชญ์ – โจ กวินพัฒน์” ที่ควงคู่กันมาโชว์หวานในรายการ  แถมลีลาการวางวงแหวนยังเรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่า FC ไปได้แบบล้นหลาม! และคู่จิ้นสุดฮอตที่เรียกว่าเป็นกระแสบนโลกออนไลน์จนถึงขั้นติดเทรนด์อันดับ 1 บนทวิตเตอร์


อย่างคู่ของ "ออฟ จุมพล – กัน อรรถพันธ์” ที่ควงแขนมาฟาดฟันกับ “เต ตะวัน – นิว ฐิติภูมิ" ทำเอาสตูดิโอแทบแตกเพราะเหล่าแฟนคลับต่างขนขบวนมาให้กำลังใจกันแน่นสตูดิโอ! นอกจากนี้ยังมีความสนุกจากเทป Reunion ของแก๊งแฟนฉันที่ส่งตัวแทนสุดจี๊ดอย่าง “แจ็ค แฟนฉัน และ โฟกัส จีระกุล” ควงคู่กันมาพิชิตเงินรางวัลเพื่อไปเป็นทุนในการหาซื้อเครื่องจับตัวเงินตัวทองให้กับเพื่อนรักอย่าง “แน็ก ชาลี” อีกด้วย!

ติดตามชมความสนุกส่งท้ายปีได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” เทปพิเศษ “ส่งความสนุก ปีเก่า...ต้อนรับปีใหม่” วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม – วันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

 

Comments

Share Tweet Line