“จอย ศิริลักษณ์” เจ้าของฉายา..นางเอกหน้าเด็ก เผยเคล็ดลับผิวหน้าอ่อนวัยด้วย “Jivany”

“จอย ศิริลักษณ์” เจ้าของฉายา..นางเอกหน้าเด็ก  เผยเคล็ดลับผิวหน้าอ่อนวัยด้วย “Jivany”

จากจุดเริ่มต้นของ “จอย - ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” ที่เป็นทั้งโรคภูมิแพ้ และมีอาการผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองได้ง่ายมาก ถึงมากที่สุด จึงได้ริเริ่มผลิตภัณฑ์ เพื่อหวังเพียงแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัวเอง และแบ่งปันให้กับผู้ที่มีปัญหาผิวมานาน จึงก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์  “Jivany” (จีวานี่) เพื่อหวังให้ผู้ที่ใช้ Jivany ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ “เราเชื่อว่าความสวย เกิดจากความคิด จิตใจ และการดูแลตัวเองที่ดี Jivany อยากให้คุณได้ทำสิ่งใหม่ๆ ที่อยากทำ ด้วยความสดใสและมั่นใจ Jivany จะเข้าไปฟื้นฟูดูแลคุณภาพผิวให้กับคุณ”


จอย - ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ผู้ริเริ่มและเจ้าของผลิตภัณฑ์  “Jivany”  เปิดเผยว่า จากจุดเริ่มต้นของจอยเอง ที่เป็นทั้งโรคภูมิแพ้ ผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย ไม่ว่าจะใช้ผลิตภัณฑ์ไหนๆ ก็จะเกิดอาการระคายเคือง จึงได้สนใจที่จะไปเรียนด้านชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ (Anti-aging) ที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เพื่อนำความรู้มาดูแลสุขภาพของตนเองและครอบครัว และได้รู้จักกับเพื่อนที่เป็นคุณหมอผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Anti-aging จึงขอคำปรึกษาจนได้พบทีมวิจัยและพัฒนาสูตรที่มีศักยภาพสูง มาช่วยสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าและรอบดวงตา จากสารสกัดธรรมชาติและคุณค่าน้ำดอกไม้ สูตรเฉพาะ ขึ้นมาตอบโจทย์ได้สำเร็จ โดยทุกๆ ผลิตภัณฑ์ จอย เริ่มต้นเอง ทดลองเอง และใช้เองมาอย่างต่อเนื่องหลายปี ไม่เคยหยุดพัก ไม่เคยเปลี่ยน จึงสบายใจและมั่นใจได้ว่ามีความอ่อนโยน ปลอดภัย ใช้ต่อเนื่องได้ ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

ผลิตภัณฑ์  “Jivany” (จีวานี่) ฟื้นฟูผิวหน้า&รอบดวงตาอย่างอ่อนโยน ให้แลดูอ่อนกว่าวัย กระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 99% เพราะ Jivany คำนึงถึงความสำคัญในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านความคุ้มค่า ที่ Jivany ใส่ใจในเรื่องการรักษาคุณค่าสารสกัดธรรมชาติให้ดี ด้วยการเลือกและทดสอบบรรจุภัณฑ์อย่างเหมาะสม เช่น ขวดปั๊มสุญญากาศ ทั้งนี้เพื่อให้ผู้ใช้ได้คุณประโยชน์สูงสุดและได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ รวมถึง ด้านความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ Perfect Series ช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว จากสถาบัน Dermscan Asia

โดยผลิตภัณฑ์  “Jivany” ประกอบด้วย

·      Perfect Glow เพื่อผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนกว่าวัย ประกอบด้วย คลีนซิ่งวอช และเฟเชียล แอนด์ อายเซรัม ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 99 %

·     Perfect Anti-aging ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูดี มีชีวิตชีวา คงความอ่อนเยาว์ให้ผิวสวย ช่วยลดเลือนริ้วรอย เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น ด้วยคุณค่าน้ำดอกไม้ ช่วยดูแลผิวหน้า และรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน จากสารสกัดจากธรรมชาติ Jasmin sambac absolute จากดอกมะลิ กลิ่นหอมโรแมนติก ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย

และเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา จอย ศิริลักษณ์ ได้จัดงาน “ Jivany Private Meeting Party ”  ณ เกรฮาวด์ คาเฟ่ เอ็มควอเทียร์  โดยจอยถือโอกาสนี้เป็นการขอบคุณและร่วมมอบความสุขส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ให้กับเพื่อนจีวานี่  ด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อปเล็ก ๆ  พร้อมร่วมรับประทานอาหารในบรรยากาศที่อบอุ่น ซึ่งจอยตั้งใจทำให้เพื่อน ๆ จีวานี่ได้รู้สึกถึงความเป็นกันเองมากที่สุด

 

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเพื่อนกับ Jivany สามารถอ่านรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ “Jivany” เพิ่มเติมได้ที่ www.jivanybrand.com หรือ www.facebook.com/jivanybrand คลิกสั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/jivany-a หรือทางไลน์ Line Official : @jivanybrand

“มาเป็น #เพื่อนจีวานี่ กันนะคะ”  จอย ศิริลักษณ์ กล่าวปิดท้าย

 

Comments

Share Tweet Line