คอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร “ออนซอนมหาสารคาม”

คอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร “ออนซอนมหาสารคาม”

 


ประสบความเกินคาดกับคอนเสิร์ตทีวีสามสัญจรที่ครั้งนี้มาในธีม Christmas Man Much ยกขบวนกันไปถึง ศูนย์การค้าเสริมไทยคอมเพล็กซ์ จ.มหาสารคาม

          เปิดตัวด้วยพิธีกรคู่มากความสามารถ  คุณวิบูลย์ ลีรัตนขจร และ คุณโบ๊ท วิบูลย์นันท์ และพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ที่ได้รับเกียรติจาก ผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม คุณเกียรติศักดิ์ จันทรา

เปิดฉากด้วยความนุ่มนวลจาก 3 หนุ่มซานต้า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล,จั๊ก ชวิน, ปิงปอง ศิรศักดิ์ ที่ขนเพลง จากรายการเที่ยวเป็นเพลง มาระบายลีลาความละมุนกับดนตรีอคูสติกส์ในเพลง “จันทร์เจ้าขา” “ตามที่เธอเป็น” “ให้เหมือนเป็นบ้าน”

มาถึงช่วง Christmas Man Much ช่วงที่ 1 พบหล่อรุ่นใหญ่ บิ๊กจ๊ะ สาธิต กับเพลงเจ็บๆอย่าง “รักแท้หรือแค่เกมส์” หล่อตี๋ อ้วน รังสิต “ยื้อ” หล่อมาดเข้ม แชมป์ ชนาธิป “บักแตงโม” ทางด้านหล่อวัยรุ่น ฟลุท ชินพรรธน์ นำ single ใหม่ “เจนนี่” มาร้องให้ชาวมหาสารคามฟังเป็นที่แรก ทางด้านเหล่าศิลปินสุดหล่อ 5 หนุ่มบอยแบรนด์สายเลือดไทย วง ZBurster (ซีเบิร์สเตอร์) ที่ขนเพลงใหม่ “DANGER” มาโชว์กันสดๆ ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่เคลิ้มไปตามๆกัน ฝั่งหนุ่ม มาร์ค ธัชพล จากค่าย muzik move ขนเพลงฮิตอย่าง “เอาไงดีว้า, ที่เก่า, ยังรอ, ยังคิดถึง” มาร้องและได้รับเสียงกรี้ดกันไปอย่างท่วมท้นเลยดีเดียว จากนั้นส่งต่อเวทีให้ หนุ่มติสท์ขวัญใจวันเก๋า เป้ อารักษ์ ที่นำเพลงเพราะๆอย่าง สอนใคร และ ไม่บอก มาฝากแฟนๆ ชาวมหาสารคาม และยังลงไปใกล้ชิดแฟนๆ ทำเอาฟินกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ปิดท้ายด้วยเหล่าดาราศิลปิน ก็มีของมาฝากแฟนๆ คอนเสิร์ตทีวี3สัญจรอีกเช่นเคย ครั้งนี้นำปฏิทินจีนปี 2563 มาแจกเป็นครั้งแรก และยังลงไปถ่ายรูปและทักทายกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิด

ส่วนใครที่พลาดไปแล้ว ครั้งหน้าชาวสระบุรีและจังหวัดใกล้เคียง เตรียมตัวให้พร้อม เพราะคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร จะบุกไปหาถึงที่แน่นอน ในวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 บอกเลยว่าฟรีตลอดงานจ้า !!!!!!!

Comments

Share Tweet Line