แมงมุม รู้ใจตัวเอง จูบ “อินดี้” ปิดฉาก“Beauty War The Series สงครามโลกสวย”

แมงมุม รู้ใจตัวเอง จูบ “อินดี้” ปิดฉาก“Beauty War The Series สงครามโลกสวย”

 ฟินสุดๆหยุดไม่อยู่ สำหรับ “ Beauty war the series สงครามโลกสวย ” ของค่าย "ทีวี ธันเดอร์" เมื่อนางเอกสุดสตรองอย่าง  "แมงมุม-ฑันท์ชิย์ บำรุงกิจ" รับบท “เช่”  ถูก  “ตุลย์ -ภากร ธนศรีวนิชชัย” รับบท“ทิม” ขอแต่งงานในวันวาเลนไทน์ แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อ “เช่” ปฏิเสธ “ทิม” กลางโต๊ะอาหาร และได้วิ่งหนีออกมา งานนี้ทำเอาหนุ่ม “ทิม” ถึงขั้นทำอะไรไม่ถูก หลังจากที่เช่ได้รู้หัวใจตัวเองแล้ว ว่าคนที่ “เช่” รัก จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากพระเอกของเรื่อง "อินดี้ -อินทัช เหลียวรักวงศ์" รับบท "ดื้อ” ผู้ชายที่เข้าอกเข้าใจเธอทุกอย่าง ทั้งคู่ได้ปรับความเข้าใจกันและได้ตกลงปลงใจเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเลื่อนเป็นแฟน สารภาพรักกันกลางร้านหมูกระทะ และอีกฉากสุดจิ้นที่พลาดไม่ได้คงหนีไม่พ้นฉากนี้ ระหว่างเดินกลับ จู่ๆ “เช่” ก็จูบ “ดื้อ” แบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้รับรองมีฟินจิกหมอนขาดแน่นอนค่ะ…


 

 

 

 

หนุ่ม “อินดี้” เปิดเผยว่า “มีฉากที่ต้องถูกจูบแบบไม่ทันตั้งตัว เขินมากครับ พยายามเล่นให้เป็นธรรมชาติสุดๆ ทำให้เหมือนว่าเราเป็นแฟนกันจริงๆ ต้องสื่ออารมณ์ออกมาทางสายตาและน้ำเสียง ตั้งใจทำเต็มที่ หวังว่าทุกคนจะฟินไปตามๆกันครับ”

โดยสาว “แมงมุม” เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “ตื่นเต้นและเขินมากๆค่ะ ต้องแสดงออกมาให้เห็นถึงความเศร้าปนตลก เป็นซีนที่ยากท้าทายพอสมควร รวมถึงตอนที่เช่จูบดื้อด้วยค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบเพราะว่าตั้งใจทุกออกมาให้เต็มที่ที่สุดค่ะ” สามารถติดตามชม วันอังคารที่ 24 ธ.ค. นี้ บน LINE TV เวลา 20.00 น. ห้ามพลาด!!

 

Comments

Share Tweet Line