B-Quik ร่วมส่งต่อความสุข ต้อนรับปีใหม่ ด้วยภาพวาดจาก ศิลปินออทิสติก ArtStory by AutisticThai

B-Quik ร่วมส่งต่อความสุข ต้อนรับปีใหม่ ด้วยภาพวาดจาก ศิลปินออทิสติก ArtStory by AutisticThai

เพราะทุกชีวิต คือ ความสวยงามบนโลกนี้ ความสมบูรณ์แบบอาจจะไม่ใช่คำตอบเสมอไป ที่สำคัญกว่า คือ การได้ใส่ใจ และห่วงใยทุกชีวิตที่อยู่ร่วมกัน เพื่อให้สังคมที่เราอยู่เต็มไปด้วยความสุข และความรักที่ได้แบ่งปันกัน พร้อมเติมเต็มให้สังคมนี้ให้น่าอยู่มากขึ้น


บี-ควิก ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในการส่งต่อความสุขในช่วงปีใหม่ 2563 ที่จะถึงนี้ ในโปรเจกต์พิเศษ CSR ส่งท้ายปี “B-Quik  B-Loved” ที่ร่วมกับ ArtStory by AutisticThai โดยมูลนิธิออทิสติกไทย ด้วยการเล่าเรื่องราวผ่านผลงานศิลปะทั้ง 12 ภาพ ที่ได้รับการสร้างสรรค์จากเหล่าจิตกรน้องๆ ออทิสติก ในรูปแบบ ART THERAPY ที่สามารถจินตนาการ เรื่องราวการขับรถท่องเที่ยวทั่วไทย 12 เดือน กับ 12 เทศกาล ด้วยฝีมือการวาดภาพและลงสี ในแบบฉบับของแต่ละคน ด้วยความมุ่งหวังที่จะให้ผลงานเหล่านี้เป็นการส่งต่อความสุข และสร้างกำลังใจในช่วงปีใหม่ 2563 นี้ 

คุณเฮงก์ เจ. คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า  “บี-ควิก เล็งเห็นถึงความสำคัญของ “คน” ทั้งในด้านการดำเนินธุรกิจบริการบำรุงรักษารถยนต์ ซึ่งก็คือเหล่า “พนักงาน” และการให้ความสำคัญกับ “คุณภาพชีวิต” ของคนในสังคมมาอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนกับ มูลนิธิออทิสติกไทย ในการให้โอกาสการทำงาน สร้างอาชีพให้กับเด็กพิเศษเหล่านี้ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และในปีนี้ ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึง กระบวนการของการบำบัดด้วยศิลปะ ซึ่งเป็นการดูแลรักษาแบบยั่งยืน เพื่อให้เด็กๆ เหล่านี้ มีสภาพจิตใจและร่างกายที่แข็งแรงขึ้น จึงเป็นที่มาของการให้น้องๆ เหล่านี้ ได้เข้ามาเรียนรู้ ทำความรู้จักการทำงานของธุรกิจ บี-ควิก และรับโจทย์ เพื่อนำไปคิด หาข้อมูล สำหรับการจินตนาการและสร้างสรรค์ผลงานศิลปะในหัวข้อ “ขับเที่ยวทั่วไทย มั่นใจ บี-ควิก | 12 เดือน 12 เทศกาล” บริษัทฯ เชื่อมั่นใน “ความใส่ใจ” และ “การให้โอกาส” ถือว่าเป็นโครงการพิเศษดีๆ ส่งท้ายปีนี้”

ทาง คุณชูศักดิ์ จันทยานนท์ ประธานบริษัทออทิสติกไทยวิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด และประธานมูลนิธิออทิสติกไทย กล่าวว่า  “Art Therapy สำหรับเด็กออทิสติกและเด็กพิเศษ ไม่เพียงแต่เป็นกระบวนการบำบัด หรือส่งเสริมสมรรถภาพ แต่ผลงานที่ได้ยังต่อยอดเป็นงานศิลปะ และผลิตภัณฑ์ ที่สร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัวได้ด้วย  โอกาสที่ บี-ควิก มอบให้เหล่าศิลปินออทิสติกนี้ จึงเป็นการพัฒนาเด็กออทิสติก และเด็กพิเศษที่ยั่งยืน ทั้ง สุขภาวะ จิตใจ และเศรษฐกิจ ขอบคุณทาง บี-ควิก ที่ร่วมสร้างความตระหนักรู้ที่ดีในสังคมไทย”

ผู้ที่สนใจ สามารถร่วมชมผลงานได้ที่แกลอรี่ Art Story by AutisticThai ตลอดเดือน มกราคม 2563 และสามารถดาวน์โหลด E-Card Happy New Year 2020 | B-Quik  B-Loved ได้ที่  WWW.B-QUIK.COM หรือ FACEBOOK B-QUIK  เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ หรือ LINE OA @B-QUIK1153

รับชมวิดีโอได้ที่  https://m.youtube.com/watch?v=Hgj0RY8Wrg0&feature=youtu.be

ดาวน์โหลดภาพข่าวและผลงานเพิ่มเติม ได้ที่ https://drive.google.com/drive/folders/1-bpSkTBcv1F4DlBNAOYdAAgtkIghoJLr

Comments

Share Tweet Line