ยิ่งโต ยิ่งสวย “ธัญญ่า อาร์สยาม” แฟนคลับถาม หัวใจยังว่างมั้ย?

ยิ่งโต ยิ่งสวย “ธัญญ่า อาร์สยาม” แฟนคลับถาม หัวใจยังว่างมั้ย?


    เดินเข้าวงการเป็นนักร้องในสังกัด ค่ายเพลง อาร์สยาม มาตั้งแต่อายุ 18 สมัยเป็นสาวน้อยสดใส วันนั้น “ธัญญ่า อาร์สยาม” แจ้งเกิดด้วยซิงเกิ้ลแรก แอบฮักอ้าย เพลงแนวลูกทุ่งอีสานใสๆ วัยทีนน่ารักสมวัย ก่อนจะได้รับบทเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง อ้ายมีเหตุผล ของ เบิ้ล ปทุมราช ตามด้วยซิงเกิ้ล เหตุผลของคนจะไป, คนดีพี่มาง้อ, ใจกังวล, กอดครั้งสุดท้าย ก่อนจะปล่อยเพลงเร็ว ปล่อยไปตายโลด เพลงเร็วแรกในชีวิตที่พลิกลุคสาวน้อยน่าสงสารเป็นสาวซนปนซ่าส์แดนซ์กระจาย และซิงเกิ้ล หมาหวงก้าง เพลงช้าๆ ที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นร็อคอีสานที่ธัญญ่าแต่งคำร้อง/ทำนองเอง กับล่าสุดซิงเกิ้ล ฮักเขาไวแท้ เพลงช้า ซึ้งๆ ด้วยคำถามแทนใจผู้หญิงที่เพิ่งถูกทิ้ง ก่อนจะร่วมโปรเจ็คพิเศษส่งท้ายปีฉลองยอดติดตาม ยูทูป : Rsiammusic กว่า 14 ล้านคน


งานนี้ ธัญญ่า ได้โชว์ฝีมือแต่งเพลง ให้เขาดูแลต่อ เพื่อประกอบมิวสิคซีรีส์ #อยากแฮชแท็กว่ารักเธอ มาวันนี้ เธออายุครบ 22 ปี เป็นสาวเต็มตัว เรียกว่าสวยหวาน..จนจำแทบไม่ได้ แต่ในเรื่องของหัวใจที่แฟนๆ ว่ายังว่างหรือไม่ มาฟังเจ้าตัวตอบว่าไง?    “ยังค่ะ ยังเรียกว่าว่าง (แอบยิ้มเขิน) แต่ยอมรับว่ามีคุยๆ บ้างนะคะ ไม่ได้ปิดโอกาสใครที่จะเข้ามา

และก็ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเองที่จะเปิดรับใครด้วยค่ะ แต่เรื่องแบบนี้ ญ่า เชื่อในเรื่องของพรหมลิขิต ถ้าเราเป็นคู่ใคร เดี๋ยวเค้าก็มาเจอเราเองค่ะ เลยไม่รีบร้อน ตอนนี้ ญ่า ก็เพิ่งจะอายุแค่นี้ ยังอยากทำงาน ยังมีภาระที่ต้องดูแลครอบครัว และคุณแม่ มีบ้าน มีรถที่ต้องผ่อน (หัวเราะ) เรื่องความรัก ขอให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ”


แหม..แฟนคลับได้ยินคำตอบแบบนี้..เลยไม่รู้ว่าเพลง “ให้เขาดูแลต่อ” ที่น้องญ่าแต่งจากเรื่องอะไรน้อ?..อยากรู้ลองดูเฉลยในเอ็มวีคลิก >> http://bit.ly/35HtVnk

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line