ทรูมูฟ เอช ย้ำที่ 1 เรื่องบริการ ส่ง “ทรูพร้อมแคร์” เปลี่ยนเครื่องทันทีไม่ว่ากรณีใด

ทรูมูฟ เอช ย้ำที่ 1 เรื่องบริการ ส่ง “ทรูพร้อมแคร์” เปลี่ยนเครื่องทันทีไม่ว่ากรณีใด

ทรูมูฟ เอช เปิดตัวบริการเสริมใหม่ล่าสุด “ทรูพร้อมแคร์” ดูแลเครื่องทุกกรณี อาทิ เครื่องตก หน้าจอแตก ตกน้ำ หรือสูญหาย รับเปลี่ยนเครื่อง หรือรับเครื่องทดแทน รวดเร็วทันใจ ส่งตรงถึงบ้าน ภายใน 1 วัน* เริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท หรือสมัครรายปีรับข้อเสนอสุดคุ้ม จ่ายเพียง 11 เดือน ดูแลนาน 12 เดือน ตอกย้ำความเป็นที่ 1 อย่างแท้จริงด้วยบริการหลังการขายที่ใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้า ดูแลต่อเนื่องไม่พลาดทุกการติดต่อ หมดกังวลเรื่องมือถือ มั่นใจได้ทุกสถานการณ์


ทรูมูฟ เอช ตั้งใจออกแบบบริการใหม่ “ทรูพร้อมแคร์” เพื่อเป็นการยืนยันและแสดงถึงความใส่ใจที่มีต่อลูกค้าให้ได้รับความสบายใจที่ใช้บริการของเรา และมั่นใจว่าจะดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด ลูกค้าที่ซื้อเครื่องใหม่ทุกรุ่นพร้อมสมัครบริการทรูพร้อมแคร์จะได้รับความสบายใจ หายห่วง ลูกค้าที่สมัครบริการทรูพร้อมแคร์สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือรับเครื่องทดแทนได้ในราคาที่ถูกกว่า ไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่ในราคาเต็ม
 
“ทรูพร้อมแคร์” พร้อมบริการดูแลเครื่องมือถือของลูกค้า บริการเสริมสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องพร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือน โดยสามารถสมัครได้ในวันที่ซื้อเครื่องมือถือเท่านั้น เริ่มต้นเพียงเดือนละ 49 บาท หรือสมัครรายปีรับข้อเสนอสุดคุ้ม จ่ายเพียง 11 เดือน ดูแลนาน 12 เดือน สามารถรับเครื่องทดแทน (กรณีไม่มีเครื่องเดิมมาเปลี่ยน) หรือเปลี่ยนเครื่องใหม่ (ส่งมอบเครื่องเดิมคืน) รับสิทธิ์ได้สูงสุด 2 ครั้งภายในระยะเวลา 12 เดือน ในอัตราค่าบริการสุดคุ้ม รับเครื่องรวดเร็วทันใจภายใน 1 วัน* โดยจะจัดส่งถึงมือไม่ต้องเดินทางมาที่ช็อป เพียงติดต่อทรูพร้อมแคร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ 02-010-1242 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttp://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/1456
 
* สำหรับกรุงเทพและปริมณฑล จัดส่งเครื่องมือถือภายใน 6 ชั่วโมง สำหรับต่างจังหวัด ภายใน 1-2 วัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line