GSB Duo Concert กับเจ้าพ่อเพลงฮิต ‘บอย พีชเมกเกอร์’- เอ๊ะ จิรากร

GSB Duo Concert กับเจ้าพ่อเพลงฮิต  ‘บอย พีชเมกเกอร์’- เอ๊ะ จิรากร

ส่งท้ายปลายปีด้วยสองหนุ่มเจ้าพ่อเพลงฮิต ใน “GSB DUO CONCERT บอย อนุวัฒน์ และ เอ๊ะ จิรากร” ซึ่งจัดโดย “ธนาคารออมสิน” และ  “Mono Fresh 91.5”  ขนเพลงดังทั้งเก่าและใหม่มาให้ฟังแบบจุใจเลยทีเดียว


งานนี้ลูกค้าคนสำคัญของธนาคารออมสินทยอยเข้างาน ณ Stage1@Mono29Studio         (สเตจวัน โมโนทเวนตี้นาย สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด นนทบุรี ก่อนจะเข้าช่วงความบันเทิงก็เล่นเกมส์รับของรางวัลกันเล็กน้อย เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้เบาๆ เมื่อได้เวลาประตูเปิด           “คุณอนุรักษ์ เสงี่ยมจิตร” ผู้ช่วยผู้อำนวยการธนาคารออมสิน สายงานบริหารธุรกิจลูกค้าบุคคล  ขึ้นกล่าวต้อนรับทุกๆ ท่าน  หลังจากนั้น “เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์” ออกมามอบความสุขให้ทุกคนด้วยเพลง ใจกลางความรู้สึกดีดี, ไม่มีตรงกลาง, ไม่ใช่ความลับ...แต่ยังบอกไม่ได้, จากนี้ไปจนนิรันดร์

ส่งต่อเวทีให้กับ “บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “บอย พีชเมกเกอร์”    ก็ขนเพลงฮิตอย่าง เนื้อคู่, การเปลี่ยนแปลง พร้อมเมดเล่ย์เพลงแดนซ์แบบจัดเต็ม เซอร์ไพรส์สุดๆ เห็นจะเป็นช่วงเวลาของแขกรับเชิญ “พีท พีระ” (พีธ-พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) ที่พักหลังหันไปอยู่เบื้องหลังดูแลค่ายเพลง “โมโน มิวสิค” ซะนาน ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษ เป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีให้แฟนเพลง         

 ที่สำคัญยังเป็นการขึ้นเวทีด้วยกันครั้งแรกในรอบ 17 ปีของดูโอ้ในตำนาน แน่นอนว่าต้องมีเพลง เหงา และ จนกว่าฟ้าจะมีเวลา ที่ทุกคนร้องตามได้  แถมด้วยเพลง ความรักดีดีอยู่ที่ไหน ภาพความประทับใจเช่นนี้หาชมได้ที่คอนเสิร์ตสุดพรีเมียมที่ทางธนาคารออมสินมอบให้เท่านั้น  สำหรับปีหน้ายังคงมอบความสุขด้วยบทเพลงอีกเช่นเคย  ติดตามอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage Mono Fresh 91.5

Comments

Share Tweet Line