"Red Velvet" ยกเลิกการแสดงงานปลายปี หลัง "เวนดี้" ตกเวทีเจ็บหนัก

ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจกันอย่างมาก เมื่อมีรายงานว่า เวนดี้ สมาชิกเกิลกรุ๊ปวง Red Velvet เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเวทีสูงเกือบ 2 เมตร ขณะซ้อมการแสดงโชว์ในงาน SBS Gayo Daejeon ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำให้เวนดี้ ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และยกเลิกการแสดงของวงอย่างกะทันหัน 


โดยภายหลัง SM Entertainment ต้นสังกัด ได้เปิดเผยอาการของเวนดี้ ว่าเธอได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ข้อมือขวาและกระดูกเชิงกรานด้านขวาหัก และกำลังรอผลตรวจร่างกายเพิ่มเติม และจะเข้ารับการรักษาจนกว่าอาการจะดีขึ้น ทั้งนี้สมาชิกคนอื่นๆในวงจะยังเข้าร่วมงานช่วงสิ้นปี แต่จะไม่มีการแสดงในฐานะวง​​ มีเพียงโชว์เฉพาะสเปเชี่ยลสเตจเท่านั้น

ด้าน SBS ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ส่งผลให้ Red Velvet ไม่สามารถแสดงสดบนเวทีได้ พร้อมขอโทษแฟนคลับและผู้ชมจากใจจริง และหวังว่า เวนดี้ จะหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว และทางSBS จะระมัดระวังให้มากขึ้นถึงความปลอดภัยในอนาคต

ขณะที่ลัฟวี่ต่างร่วมกันติดแฮชแท็ก GetWellSoonWendy เพื่อส่งกำลังใจให้เวนดี้หายไวๆ ขณะแฟนคลับหลายคนต่างรู้สึกไม่พอใจที่ทาง SBS ไม่ได้ออกมาขอโทษเวนดี้ และไม่แสดงความรับผิดชอบจากความไม่รอบคอบของทีมงานทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งไม่เฉพาะกับเวนดี้เท่านั้น ยังมีศิลปินอีกหลายวงที่ประสบปัญหาเนื่องจากพื้นเวทีลื่น ทำให้เกือบล้มในการแสดง

ทั้งนี้สาวๆ Red Velvet เพิ่งคัมแบ็คปล่อยเพลงใหม่ Psycho ไปเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม ด้วยกระแสฮิตติดหู ทำให้เพลงทำสถิติขึ้นอันดับ 1 All-Kill ทุกชาร์ตเพลงเกาหลีใต้

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line