“ช่องวัน31”  ปล่อยหมัดเด็ดละครปี 63 ขนทัพนักแสดงแถวหน้าลงจอโกยเรตติ้ง

“ช่องวัน31”  ปล่อยหมัดเด็ดละครปี 63  ขนทัพนักแสดงแถวหน้าลงจอโกยเรตติ้ง

ละครกระแสดี  เรตติ้งปังมาตลอดทั้งปี 2562 ที่ผ่านมา   ส่งให้ ช่องวัน31  พุ่งทะยานขึ้นเป็นช่องแห่งละครฮิตอันดับต้นๆ ของเมืองไทย  ล่าสุด  ป้อน-นิพนธ์  ผิวเณร  รองกรรมการผู้อำนวยการ-สายงานฝ่ายการผลิตละคร  ช่องวัน31  ได้แย้มหมัดเด็ดละครที่จะลงจอในปี 2563 ว่า“ในปี 2563  ละครช่องวัน31 จะมีความหลากหลายมากขึ้น  ทั้งตัวนักแสดงและคอน


เท้นต์ละคร   โดยละครเราจะเพิ่มความโมเดิร์น  ทันสมัย  และมีจุดเด่นที่ชัดเจนยิ่งขึ้น  แต่ก็ยังไม่ทิ้งแนวพีเรียดที่เป็นจุดแข็งของช่อง  ซึ่งไฮไลท์เด็ดเริ่มที่ละครที่เป็นกระแสฮือฮาตั้งแต่ยังไม่ทันเปิดกล้อง   กับการหวนกลับมาคืนจอแก้วในรอบ  7  ปีของนางเอกตลอดกาล  แอฟ-ทักษอร  ที่มาประกบกับพระเอกสุดฮอต  ต่อ-ธนภพ  ใน  “ขอเกิดใหม่ใกล้ๆ เธอ”  ที่การันตีความเข้มข้นโดยผู้กำกับมือทองของช่อง  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  

ต่อด้วยละครโมเดิร์นรสแซ่บแห่งปี  “ไปให้ถึงดวงดาว”  ที่ได้  2  นักแสดงระดับแถวหน้าอย่าง  อั้ม-อธิชาติ  มาเชือดเฉือนกับ  คริส  หอวัง  เป็นครั้งแรก   ร่วมด้วยรุ่นเล็ก  แบงค์-ธิติ  และ  มะปราง-อลิสา   ส่วนใครที่เป็นแฟนของนักแสดงตัวท็อปอย่าง  กบ-สุวนันท์,  ป้อง-ณวัฒน์  ต้องจับตาดู  “รักแลกอุ้ม”  คุณจะได้เห็นการพลิกคาแรกเตอร์ใหม่ของกบ-สุวนันท์ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

   ต่อด้วยละครรักโรแมนติกแห่งปี  “เหมือนเราเคยรักกัน”  ซึ่งเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ  ป้อง-ณวัฒน์  และ  เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา   ในส่วนของละครพีเรียด “รักแลกภพ”  ที่ได้ ฟิล์ม-ธนภัทร  รับบท  2  คาแร็คเตอร์ประกบ วิว-วรรณรท และ ใบเฟิร์น-อัญชสา  เป็นละครโรแมนติกผสมคอมมาดี้   ที่ย้อนเวลากลับไปในสมัยรัชกาลที่ 6  ภาพสวย  ฉากยิ่งใหญ่อลังการ  บิ๊กโปรเจกต์ของผู้กำกับคนเก่ง  ปุ๊ย-ผอูน   

 นอกจากนี้ยังมีละครดราม่าแฟนตาซี  “อสรพิษ”  กับเรื่องราวลึกลับ  และตำนานความรักระหว่างนางพญางูกับเจ้าชายหนุ่ม  ซึ่งจะได้เห็นนางเอก   วิว-วรรณรท  พลิกคาแร็คเตอร์มารับบทเป็นเจ้าแม่งูเป็นครั้งแรก    ถัดมาที่ละครช่วงเวลาดี 1 ทุ่มตรง  ที่ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง  เราก็มีละครเพลงลูกทุ่ง “มงกุฏดอกหญ้า”  มาเอาใจ  ด้วยการขนทัพนักแสดงและนักร้องลูกทุ่งชื่อดังมาประชันลูกคอกันคับจอ  นำโดย  เซียงเซียง-พรสรวง,  ปีโป้-ณัชพัณณ์,  ไผ่-พงษธร, ต่าย-อรทัย, ตรี-ชัยณรงค์, ข้าวทิพย์-ธิดาดิน ฯลฯ  และยังมีอีกหลายเรื่องเด็ดๆ ทั้งนั้นที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำ  ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นโปรดั๊กชั่นยิ่งใหญ่ไม่ให้เสียชื่อ ละครดีดูที่ช่องวัน อย่างแน่นอน”    

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line