“เต้ย-พงศกร” ชวนลูกค้า AIS Calling Melody ร่วมทริปมงคลที่ไต้หวัน

“เต้ย-พงศกร” ชวนลูกค้า AIS Calling Melody ร่วมทริปมงคลที่ไต้หวัน

 

            Ch3 Thailand ร่วมกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ เอไอเอส และ บริษัท โซลูชั่น วัน โฮลดิ้ง จำกัด หรือ N-Content ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่!! ให้กับเหล่าบรรดาลูกค้าเอไอเอสที่เป็นแฟนละครช่อง 3 ที่สมัครหรือโหลดเพลงรอสายของละครช่อง 3 ผ่าน Calling Melody App หรือ *789 ซึ่งสะสมยอดดาวน์โหลดเพลงรอสาย Calling Melody และ Calling Maker สูงสุด จำนวน 6 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) โดยจะสุ่มจับรางวัลจากการดาวน์โหลดเพลงรอสาย Calling เหมา เหมา จำนวน 1 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) โดยผู้โชคดีทั้ง 14 ท่าน จะได้ไปร่วมกิจกรรม “AIS Calling Melody ชวนร่วมทริปมงคล รับพลังลมหายใจมังกรที่ใต้หวัน” ในวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2563 – วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 ณ ประเทศไต้หวัน ซึ่งผู้โชคดีจะได้พบกับหนุ่มหล่อสุดเท่อย่าง “เต้ย-พงศกร” พร้อมด้วยนักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทยที่จะพาทุกคนไปไหว้พระรับพรปีใหม่ด้วยกันเต็มๆกับ “อ.คฑา ชินบัญชร”  

                โดยตลอด 3 วัน 2 คืนผู้โชคดีจะได้พบกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์มากมาย พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษที่จัดมาให้เฉพาะลูกค้าผู้โชคดีเท่านั้น บอกเลยว่ากิจกรรมนี้จัดขึ้นมาเป็นของขวัญต้อนรับวันปีใหม่ เพื่อตอบแทนให้กับลูกค้าของ AIS ที่แฟนละครช่อง 3 ทุกท่านอย่างจัดหนักจัดเต็ม หากท่านใดอยากร่วมสนุก และอยากเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้ก็ห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดพิเศษ “AIS Calling Melody ชวนร่วมทริปมงคล รับพลังลมหายใจมังกรที่ไต้หวัน” เด็ดขาด!!


ลูกค้า AIS และเหล่าแฟนๆละครช่อง 3 ที่น่ารักทุกท่าน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมนี้ได้ทาง www.ch3Thailand.com หรือ www.callingmelody.net  หรือ www.n-content.com รีบไปโหลดเพลงรอสายละครช่อง 3 กันเยอะๆ ยิ่งโหลดมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line