“วินน์ วาทิต” อินเนอร์มาเต็ม ดวลเพลง “หมดห่วง” 

“วินน์ วาทิต” อินเนอร์มาเต็ม ดวลเพลง “หมดห่วง” 

สร้างความสนุกให้ผู้ชมเป็นประจำทุกวันเสาร์ กับรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล ที่ครั้งนี้ ขอบอกว่า การแข่งขันท้าดวลทำเวทีสะเทือนเฉือนกันด้วยพลังเสียง และอินเนอร์เพลงกันสุด ๆ


 เปิดเวทีความสนุก โดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมคอมเมนเตเตอร์มากความสามารถอย่าง โน้ต เชิญยิ้ม, ฝน ธนสุนธร และฮาย อาภาพร

ดาราที่มาร่วมท้าดวลเสาร์นี้ เป็นคิวของ วินน์ วาทิต ขอถอดคราบนักแสดงหนุ่มหล่อ ที่ล่าสุดแฟน ๆ ชื่นชอบในบทตำรวจหนุ่มจากละคร จันทร์กระจ่างที่กลางทุ่ง มาจับไมค์ท้าดวลโชว์พลังเสียง ในสไตล์ที่เป็นตัวเอง กับเพลง หมดห่วง ของศิลปินอารมณ์ดี สายฮา “ตั๊ก” ศิริพร อยู่ยอด บอกเลยว่า อินเนอร์มาเต็ม แถมปล่อยพลังเสียงทำเอาคอมเมนเตเตอร์และโหวตเตอร์ของเราคาดไม่ถึง แต่จะชนะหรือไม่ ต้องไปลุ้น เพราะยังมีอีก 2 ผู้เข้าแข่งขันที่มีดีกรีแชมป์จากรายการ ดวลเพลงดัง อย่าง คุณเต็นท์ ที่ได้ทุนเรียนฟรีเพราะเสียงเพลง และคุณเก๋ เจ้าแม่เดินสายประกวดร้องเพลงคว้ารางวัลมานับไม่ถ้วน มาร่วมท้าดวล งานนี้ใครจะสามารถคว้าชัยชนะไปได้ ไม่ควรพลาด!

ติดตามความสนุก ร่วมลุ้น และเป็นกำลังใจให้ วินน์ วาทิต กับเพลง หมดห่วง ได้ใน รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2563 เวลา 15.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

             สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com  

Comments

Share Tweet Line