พราวิเนีย จับมือ ล็อกซ์เล่ย์ จัดอบรมเพื่อธุรกิจออนไลน์ ส่งเสริมอุตสาหกรรมธุรกิจความงามและสปาไทยตอบโจทย์ยุคดิจิตอล

พราวิเนีย จับมือ ล็อกซ์เล่ย์ จัดอบรมเพื่อธุรกิจออนไลน์  ส่งเสริมอุตสาหกรรมธุรกิจความงามและสปาไทยตอบโจทย์ยุคดิจิตอล

Pravinia Academy of Beauty and Spa สถาบันสอนความงามและสปาพราวิเนีย นำโดย คุณครูบี ประวีณ์นุช กิติวัฒนบำรุง ผู้ก่อตั้งสถาบันสอนนวดหน้าเรียว ศาสตร์ความงามและความรู้ในการประกอบธุรกิจสปา Pravinia Academy of Beauty and Spa ที่หนึ่งของการนวดหน้า “FACE Exercise” นวัตกรรมการนวดหน้าด้วยเทคนิคพิเศษ ลดริ้วรอย กระชับใบหน้า ร่วมมือกับบริษัทชั้นนำอย่า Loxley จัดกิจกรรมอบรมหลักสูตรมือใหม่..หัดขายทางออนไลน์ ชี้ช่องทางการทำธุรกิจออนไลน์ ให้มีรายได้เสริมอย่างมีเทคนิค กับชมรมอินเตอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์เพื่อผู้สูงวัย (OPPY Club by Loxley )


โดยได้วิทยากรผู้มากประสบการณ์อย่าง สุธีรา จำลองศุภลักษณ์ (ครูเจี๊ยบ) ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ฝ่ายองค์กรและชุมชนสัมพันธ์ บริษัท ล็อกซ์เลย์ จำกัด , ชมรมคอมฯ และอินเทอร์เน็ตเพื่อผู้สูงวัย (OPPY) เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมอบรมและได้รับแนวความคิดการนำไปปรับใช้กับชีวิตจริงอย่างเข้าใจง่ายๆ โดยได้มีการอบรม อาทิ เทคนิคการนำเสนอเรื่องราวสื่อสารอย่างไรให้ได้ผล,การตั้งชื่อเพจให้ดึงดูดและค้นหาเจอ,การคิดแคปชั่นและการเขียนคอนเทนต์ให้น่าสนใจ,เทคนิคถ่ายภาพสวย,การจัดวางและตกแต่งภาพด้วย Line Camera เป็นต้น

นอกจากนี้ Pravinia Academy of Beauty and Spa เปิดสอนให้กับผู้ที่สนใจการตลาดออนไลน์ รวมถึงธุรกิจความงามและสปา สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 051 9954 Line id : @pravinia https://www.facebook.com/PraviniaAcademy/ และ https://www.pravinia.net/

Comments

Share Tweet Line