เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการซิตี้  เสริมแกร่งแผงหลัง !  

เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการซิตี้  เสริมแกร่งแผงหลัง !  

เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการซิตี้  เสริมแกร่งแผงหลัง !  เซ็นคว้าตัว  "เออร์เนสโต ภูมิภา" แบ็คซ้าย "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพเป็นรายที่ 5  โดย "เจ้าตัว"  รับรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมทีม "สมุทรปราการซิตี้"  และมีโอกาสเข้ามาเป็นลูกทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นผู้เคยพาคาชิม่า แอนท์เลอร์ คว้าแชมป์ เจลีก มาแล้ว


เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 63 ที่ สนามเกียรติธานีฟุตบอล แคมป์  "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้  ทีมดังแห่งเมืองปากน้ำ ที่กำลังเดินหน้าฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับสู้ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก, ช้าง  เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีกคัพ 2020  อย่างเต็มที่ ภายใต้การคุมทีมของ "มาซาทาดะ อิชิอิ" กุนซือชาวญี่ปุ่นดีกรีโค้ชยอดเยี่ยมเจลีก 2016  ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว "เอร์เนสโต อมันเตกี ภูมิภา" แบ็คซ้ายลูกครึ่งไทย-สเปน จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  มาร่วมทัพเป็นรายที่ 5 ต่อจาก นัสตพล มาลาพันธ์ ,เมธี สาระคำ ,อรรถพล กันหนู และ อดิศักดิ์ บุญทวี 

ด้าน เออร์เนสโต อมันเตกี ภูมิภา แบ็กซ้ายคนใหม่ทัพ "เขี้ยวสมุทร"  สมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยว่า  รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสมาร่วมทีมสมุทรปราการซิตี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายใหม่ของตนเอง  ยอมรับตื่นเต้นไม่น้อยที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับโค้ช มาซาทาดะ อิชิอิ  ซึ่งเป็นกุนซือดีกรีเคยพาทีม คาชิม่า แอนท์เลอร์ คว้าแชมป์ เจลีก มาแล้ว  และตนหวังว่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมก้าวไปสู่ความสำเร็จในฤดูกาล 2020 ให้ได้ สุดท้ายขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ สมุทรปราการซิตี้ ทุกคนด้วยครับ

สำหรับ เออร์เนสโต อมันเตกี  ภูมิภา  เป็นผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย ที่มีประสบการณ์ค้าแข้งในไทยลีกอย่างโชกโชน โดยเริ่มต้นกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, และแจ้งเกิดเต็มตัวกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด และย้ายไปร่วมทีมทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่แล้ว


คลิกอ่านรายละเอียดได้ที่นี่  https://www.samutprakancityfc.com/news-details.php?lang=TH&article_id=194

#Samutprakancity #SPC #Forwardsamutprakan #สมุทรปราการซิตี้

Comments

Share Tweet Line