เวียร์ สยบความกะล่อน ขอพิสูจน์ความจริงใจกับฐิสา ในละครยอดรักนักรบ

เวียร์ สยบความกะล่อน ขอพิสูจน์ความจริงใจกับฐิสา  ในละครยอดรักนักรบ

เมื่อความจริงถูกเปิดโปง ทำเอายอดรัก รับบท  เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ  ถึงกับละอายต่อใจตัวเอง แต่เขาก็จริงใจต่อหมอชลดา รับบท ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ยอมรับลูกกระสุนแทน จนตัวเองได้รับบาดเจ็บ ทำเอาหมอชลดาถึงขั้นใจอ่อน คอยดูแลไม่ห่าง ในละคร ยอดรักนักรบ ผลิตโดย บริษัท    กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด  ของผู้จัดเวลล์ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก  ความจริงใจของยอดรักจะเปลี่ยนเป็นรักได้อย่างไร? เอาใจช่วยยอดรักในวันอังคารที่ 7 มกราคม 2563  เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD


          

สนใจคลิก..https://bit.ly/2MhAZiE

 

ชลดา(ฐิสา วริฏฐิสา) มองยอดรัก(เวียร์-ศุกลวัฒน์ ) ที่เจ็บแผลถูกยิง ยอดรักเห็นหน้าชลดาถึงกับน้ำตาคลอ เขารู้สึกผิดต่อชลดาที่เขาหลอกลวงเธอมาตลอดจนวันที่ชลดารู้ความจริงว่าเขาคือ “ยอดรัก” หนุ่มนักร้องลูกทุ่ง ไม่ใช่นักรบตัวจริง แต่ชลดาก็กลับช่วยเหลือเขา ชลดาเอื้อมมือเช็ดน้ำตาให้ยอดรัก ทั้งคู่จ้องมองหน้ากัน ยอดรักขยับหน้าเข้าใกล้ชลดาโน้มหน้าเข้าไปหาจะจูบ เสียงมือถือชลดาก็ดังขึ้น....ทั้งคู่ตกใจได้สติ ยอดรักออกจากรถยืนกุมแผลตัวเอง ชลดาหยิบยาแก้ปวดให้ยอดรักกิน ยอดรักพยามยามลุกยืนแต่พอยืนขึ้นเขาเจ็บแผล ชลดารีบเข้ามาประคองยอดรักทันทีด้วยความเป็นห่วง

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ยกกองไปถ่ายทำที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า จ.ระยอง เป็นฉากที่เวียร์เจ็บแผลที่ถูกยิงมา โดยมีฐิสาก็คอยดูแลอย่างใกล้ชิด โดยเวียร์เผยว่า “ตอนนี้ยอดรักเริ่มมีความรัก เขาพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น เขาไม่เคยห่วงชีวิตตัวเอง เขาพยายามปกป้องคนที่เขารัก และที่สำคัญเมื่อหมอชลดารู้ความจริงแล้วว่าเขาเป็นใคร เรื่องราวจะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆครับ ยังไงผมขออ้อนแฟนคลับ อยากให้แฟนๆละครช่วยตามลุ้นให้ยอดรักได้พิสูจน์ความรักของเขาด้วยครับ”

ติดตามชมละคร ยอดรักนักรบ ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง7HD กด 35 หรือรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Kantana Drama และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line