ผมอาถรรพ์

ผมอาถรรพ์

        เรื่องย่อ ผมอาถรรพ์


 

เมื่อเส้นผมของ “เกศินี” นางแบบสาวชื่อดังที่จบชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ถูกนำไปทำวิกโดยน้ำมือของศัตรูผู้ริษยาจนกลายเป็นวิกผมอาถรรพ์เพื่อนรักอย่าง มินตรา และกวิน ไฮโซหนุ่มคู่หมั้นของผู้ตายจึงต้องสืบหาความจริง..

อุปสรรคของพวกเขาคือคนร้ายมากบารมีและภูตผีพยาบาท.

 

           

   

  กลายเป็นข่าวช็อคทั้งประเทศที่ เกศินี(น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) นางแบบสาวที่กำลังโด่งดังสุดขีด ฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดลงมาจากคอนโดหรูของตัวเอง จากหลักฐานต่างๆทำให้ตำรวจสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตายเพราะเกิดความเครียดจากเรื่องงาน คดีถูกปิดลงอย่างไม่มีข้อสงสัยมีแต่เพียง มินตรา(พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์) เพื่อนสนิทของเกศินีที่เชื่อว่าการคิดสั้นของเพื่อนรักครั้งนี้เกิดจาก กวิน(มาสุ จรรยางค์ดีกุล) นักธุรกิจหนุ่มไฮโซรูปหล่อที่มีความสัมพันธ์ลับๆกับเกศินี ทำให้มินตราพยายามที่จะสืบหาความจริง

ด้านวิญญาณเกศินีกลับจำเรื่องราวคืนก่อนที่ตัวเองจะตายไม่ได้เลย ทำให้เกศินีไม่ยอมไปกับยมทูตแต่อ้อนวอนขอร้องให้ตัวเองได้อยู่จนกว่าจะจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนนั้น แม้ว่ายมทูตจะเตือนว่าเกศินีอาจต้องเจอกับเรื่องร้ายๆแต่เกศินีก็ยอมที่จะรับผลของมันทุกอย่าง เกศินีไม่อาจรับผลบุญกุศลใดๆที่ทุกคนอุทิศให้ ทำให้วิญญาณของเกศินีต้องหิวโหยและทุกข์ทรมานจนแทบไม่มีเรี่ยวแรง และเมื่อเจน(ม่วย –นิธิตรา เชาว์พยัคฆ์) แฟนคลับโรคจิตได้มาแอบตัดผมยาวสลวยที่เกศินีสุดรักสุดหวงไปจากศพของเธอและนำไปทำเป็นวิก เกศินีเหมือนถูกพลังประหลาดทำให้วิญญาณที่อ่อนแอกลับมีแรงขึ้นมา แม่ชีทิพ(หมวย-อัญษนา      บุรานันท์) แผ่เมตตาให้ เกศินีแปลกใจที่ตัวเองสามารถรับผลบุญจากแม่ชีได้ แม่ชีขอให้เกศินีละวางทุกอย่างและไปสู่ภพภูมิที่ควรไป แต่เกศินีต้องการสืบหาให้รู้ว่าทำไมเธอต้องฆ่าตัวตาย…

เมื่อมินตราเอาวิกผมของเกศินีมาใส่กลับทำให้วิญญาณของเกศินีมาเข้าร่างมินตราได้ เกศินีช่วยให้มินตราเดินแบบได้อย่างสวยงาม ทำให้กวินตกตะลึงในความงามของมินตรา วิญญาณเกศินีรู้สึกแปลกใจที่โดนมงคล (นง-ทนงศักดิ์ ศุภการ)  สัมผัสตัวตอนอยู่ในร่างของมินตรา กลับมีความรู้สึกกลัวแปลกๆจนทำให้เกศินีเริ่มสงสัยและพยายามหาทางใกล้ชิดกับมงคลเพื่อหาความจริงว่าทำไมตัวเองถึงรู้สึกกลัวมงคล เกิดเหตุการณ์หลายอย่างทำให้เกศินีเริ่มจำบางสิ่งบางอย่างได้ วิญญาณเกศินีเริ่มตามเล่นงานทุกคนที่ทำให้เธอตายด้วยความแค้น เรื่องราวความแค้นของเกศินีจะจบลงอย่างไร?

 

 

และใครคือฆาตกรตัวจริง มาค้นและหาคำตอบพร้อมกันในละคร “ผมอาถรรพ์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 กด 33

 

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line