“หมอปาล์ม – เปเป้” จับมือเปิดร้านชานมไข่มุก “ราก” (RAAK) ชูไฮไลท์ “น้ำตาลโตนด” เอาใจคนรักสุขภาพ

“หมอปาล์ม – เปเป้” จับมือเปิดร้านชานมไข่มุก “ราก” (RAAK) ชูไฮไลท์ “น้ำตาลโตนด” เอาใจคนรักสุขภาพ

เปิดมิติใหม่ของวงการ “ชานมไข่มุก” เมื่อความหวานจากน้ำตาลทรายที่คุ้นเคย ถูกแทนที่ด้วย “น้ำตาลโตนด” ที่นอกจากจะมอบประสบการณ์การลิ้มรสที่ต่างไปจากเดิมแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่คนรักสุขภาพต้องลิสต์ไว้ในเมนูโปรดแบบพลาดไม่ได้


“RAAK” (ราก) แบรนด์ชานมไข่มุกน้องใหม่จากการริเริ่มของสองผู้บริหารสาว “หมอปาล์ม-แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์” และ “เปเป้-วาริธร กันท์ไพบูลย์” สองสาวผู้รักในการดื่มชานมไข่มุก ที่มองเห็นประโยชน์ของ “น้ำตาลโตนด” วัตถุดิบเลื่องชื่อของจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งให้ความหวานไม่ต่างจากน้ำตาลทราย แต่มีคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพมากกว่า ปิ๊งไอเดียนำมาต่อยอดเป็นธุรกิจเครื่องดื่ม “ชานมไข่มุก” พร้อมด้วยขนมหลากหลายเมนู ภายใต้ชื่อแบรนด์สุดเก๋ “RAKK” (ราก) มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ความหวานจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ” โดยชูไฮไลท์ของน้ำตาลโตนดมากประโยชน์ที่ถูกนำมาใช้เป็นวัตถุดิบหลักในการให้ความหวานแบบกลมกล่อม พร้อมกลิ่นหอมเย้ายวนชวนให้ฟินขึ้นเป็นเท่าตัว

ใครอยากพิสูจน์ความอร่อยและสัมผัสรสชาติความหวานครั้งใหม่ของชานมไข่มุกและขนมหลากหลายเมนูที่มีน้ำตาลโตนดแท้ๆ เป็นส่วนผสม สามารถแวะไปลิ้มลองกันได้ที่ร้าน “RAAK” (ราก) ชั้น 1 ตึก ที วัน ทองหล่อ หรือติดตามความอร่อยเพิ่มเติมได้ที่ IG: raak_official และ Line@: @raak_official บอกเลยว่างานนี้เหล่าคอชานมไข่มุก และคนรักความหวาน พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line