CleverTap เปิดตัววิดีโอซีรีส์ชุด "Inspiring Women" มุ่งสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิง เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

CleverTap เปิดตัววิดีโอซีรีส์ชุด

CleverTap แพลตฟอร์มรักษาผู้ใช้งานและบริหารวงจรชีวิตลูกค้าด้วยเทคโนโลยี AI เฉลิมฉลองความสำเร็จของผู้นำสตรีในวงการเทคโนโลยีผ่านแคมเปญ "Inspiring Women" ด้วยการทำวิดีโอบันทึกบทสัมภาษณ์ชุดใหม่ มาเผยแพร่ต่อเนื่องไปจนถึง วันสตรีสากล ซึ่งตรงกันวันที่ 8 มีนาคม 2020 โดยวิดีโอชุดนี้จะมาบอกเล่าเรื่องราว การเดินทาง อุปสรรค และการเรียนรู้ กว่าจะประสบความสำเร็จเช่นทุกวันนี้ ของผู้นำสตรีในแวดวงการตลาด 13 ท่าน เพื่อเสริมสร้างและเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่าผู้หญิงมืออาชีพที่กำลังเดินหน้าก้าวสู่ความสำเร็จทุกคน เริ่มจากบทสัมภาษณ์แรกจาก Heather Redling ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Legoland Dubai ซึ่งสามารถรับชมได้ทางเว็บไซต์ของ CleverTap ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แม้จะมีการพัฒนาการในเชิงบวกเกี่ยวกับการเสริมสร้างพลังอำนาจของสตรีปรากฏให้เห็นในช่วงไม่กี่ปีมานี้ แต่ก็ยังต้องการความพยายามเพิ่มขึ้นอีกมาก วันสตรีสากลจึงถูกกำหนดขึ้นให้ตรงกับวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปี ด้วยเป้าหมายเพื่อเพิ่มการตระหนักถึงความเสมอภาค พร้อมสร้างโอกาสในการสะท้อนความเท่าเทียมทางเพศ ควบคู่ไปกับการสนับสนุนสตรีในทุกแห่งหน แคมเปญ “Inspiring Women” ที่นำเสนอโดย CleverTap ครั้งนี้จึงมีวัตถุประสงค์ที่จะเสริมพลังอำนาจให้กับสตรีในวงการเทคโนโลยีผ่านวิดีโอที่จะสร้างอิมแพค ซึ่งจะถูกนำออกมาเผยแพร่ในทุกสัปดาห์ไปจนถึงวันสตรีสากลปีนี้

Almitra Karnik ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ CleverTap กล่าวว่า "รายงานล่าสุดของ PwC ระบุว่า มีผู้หญิงเพียง 5% ในวงการเทคโนโลยีที่อยู่ในบทบาทผู้นำ ทั้ง ๆ ที่วงการดังกล่าวสามารถทำได้มากกว่านี้ในการสนับสนุน ส่งเสริม และกระตุ้นความเป็นผู้นำของผู้หญิง ‘Inspiring Women’ จึงเป็นก้าวเล็ก ๆ ของเราที่จะเฉลิมฉลองให้กับผู้นำสตรีในยุคปัจจุบัน พร้อมสร้างแรงบันดาลแก่ผู้หญิงที่จะก้าวมาเป็นผู้นำในอนาคตต่อไป”

ซีรีส์ชุด "Inspiring Women" ของ ClerverTap สอดคล้องกับแผนริเริ่ม 2020 IWD initiative ซึ่งหมายถึง “โลกที่เท่าเทียมคือโลกที่มีความสามารถ” และพุ่งความสนใจไปที่การสร้างโลกที่เท่าเทียมกันทางเพศผ่านการฉลองความสำเร็จของผู้หญิง เพิ่มการตระหนักรู้แบบไร้อคติ และดำเนินการเพื่อความเสมอภาค นอกจากนี้ ยังมีบทสัมภาษณ์จากบุคคลที่เป็นผู้นำในแวดวงการตลาด ทั้งในเรื่องการเดินทาง, เส้นทางความก้าวหน้าในอาชีพ และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสถานะปัจจุบันของวงการนี้ โดยบุคคลที่มาร่วมการสัมภาษณ์ในวิดีโอซีรีส์ มีดังต่อไปนี้:

-   Heather Redling ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Legoland Dubai 
-   Olga Andrienko ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดทั่วโลกจาก SEMrush 
-   Puna Virji ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสร้างการมีส่วนร่วมทั่วโลกของ Microsoft 
-   Meera Iyer ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Medlife.com 
-   K Sudha รองประธาน – ผู้นำฝ่ายดูแลลูกค้าของ MindShare 
-   Mohita Nagpal รองประธานฝ่ายการตลาดของ Hiver 
-   Namrata Balwani ประธานฝ่ายสื่อสาร, ผู้อำนวยการด้านการตลาด, ดิจิทัล, ประสบการณ์ลูกค้า, หัวหน้าฝ่ายการเปลี่ยนแปลงสู่ดิจิทัล, ที่ปรึกษาด้านสตาร์ทอัพจาก Visiting Faculty

-   Claire Drumond หัวหน้านักกลยุทธ์ด้านคอนเทนต์จาก Atlassian 
-   Kriti ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ DUbeat 
-   Amy Bishop เจ้าของ และที่ปรึกษาด้านการตลาดดิจิทัลของ Cultivate 
-   Shafika Houcine กรรมการอาวุโสฝ่ายการตลาดและดิจิทัลของ OSN 
-   Almitra Karnik ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ CleverTap 
-   Benu Aggarwal ประธานและผู้ก่อตั้งของ Milestone, Inc

บทสัมภาษณ์ใหม่ ๆ จะเผยแพร่เป็นรายสัปดาห์บนเว็บไซต์ CleverTap ที่ clevertap.com/inspiringwomen พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ชมสามารถร่วมแสดงความเห็นและตั้งคำถามได้

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line