รับความสนุกต้นปีกับละครคอมเมดี้น่ารักสดใส  “มือปราบข้าวสารเสก” 

รับความสนุกต้นปีกับละครคอมเมดี้น่ารักสดใส  “มือปราบข้าวสารเสก” 

 คอละครช่อง 3 นับวันรอข้ามปี สุดปลื้ม! ช่อง 3 ปล่อยละครคอมเมดี้ น่ารักสดใส เร้นลับแฟนตาซี “มือปราบข้าวสารเสก” ของผู้จัดสาว ตุ๊ก–จันจิรา จูแจ้ง ค่าย “ดวงมาลีมณีจันทร์” ที่ได้ผู้กำกับมือฉมังอย่าง พี่ใหญ่ - วัชรเกียรติ บุญภักดี ทั้งคู่จัดส่ง บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว ขึ้นแท่นพระเอกเรื่องแรกประกบคู่สาวหน้าหวาน น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชมภู กับเรื่องราวของมือปราบที่มองเห็นผี แต่ไม่มีใครเชื่อจนต้องพบจิตแพทย์ สุดท้ายต้องไปรวมทีมพิเศษเพื่อหาหลักฐานจับคนร้ายโดยมีผีคอยช่วยเหลือ งานนี้ยังได้นักแสดงมาร่วมสร้างสีสันความสนุกมากมาย น้องชบาแก้ว อังศุมาลิน, โก โกสินทร์, น็อต วรฤทธิ์, ต้น จักรกฤษณ์, เบนซ์ ณัฐธิดา, คิน การันต์, หลุยส์ พงษ์พันธ์ และนักแสดงอื่น ๆ อีกมากมาย  รับประกันความสนุกสุดมันส์ ถึงพริกถึงขิง สมกับที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยอย่างแน่นอน


สนใจคลิก...https://bit.ly/35O4eSb

สำหรับละคร มือปราบข้าวสารเสก ที่มีมือปราบหนุ่ม นิสัยดี ศีลห้าครบ สณฑ์ (บอล-กัมมัญญ์กลมแก้ว) มีความสามารถพิเศษเบิกเนตรเห็นผีได้  จนเป็นเหตุให้เขาถูกฝากตัวไว้กับ หลวงตา(สรพงศ์ ชาตรี) ตั้งแต่ยังเด็กเพื่อความปลอดภัยและใช้ความสามรถนี้ช่วยเหลือผู้คน แต่เพราะสณฑ์ดันไปโชว์ปราบผีกลางตลาดสด เลยถูกส่งไปพบจิตแพทย์ ซึ่งก็คือ รุ้งเคียงจันทร์ อลังการทรัพย์สิน (น้ำหวาน-
ภูริตา สุปินชมภู) จิตแพทย์สาวดีกรีปริญญาบัตรจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง ทั้งคู่ไม่ถูกชะตากันอย่างแรงเมื่อสณฑ์ยืนยันว่าเขาเห็นผี แม้ผลการทำแบบทดสอบสุขภาพจิตของสณฑ์จะออกมาว่าปกติ แต่ด้วยความอคติส่วนตัวทำให้รุ้งตัดสินใจเขียนในใบวินิจฉัยแพทย์ว่า สณฑ์ไม่พร้อมจะทำการตรวจสุขภาพจิต ทั้งยังมีเหตตุการณ์ที่ต้องรับหน้าอีกมายมาก ความวุ่นวายนี้จะคลี่คลายได้หรือไม่

“บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว” ได้พูดถึงการทำงานร่วมกันครั้งแรกกับนางเอกของเขาว่า “น้ำหวานเขาน่ารักครับ นี่บอลยังเป็นแฟนคลับเขาเลย บอลเคยดูหนังเขาด้วย เป็นน้องที่ดีครับ ก็อยากจะฝากให้ดูแลสุขภาพด้วย ในกองล้มบ่อยมาก เขามีสปิริตแรงกล้ามาก แบบไม่สบายก็ยังมากองครับ เรื่องถ่ายทำตอนแรกกดดันครับ ต้องทำการบ้านเยอะ ต้องไปดูเกี่ยวกับคนที่เชื่อไสยศาสตร์ เรื่องผีเยอะมาก เพราะตัวเองไม่ค่อยเชื่อแต่กลัว ก็เลยต้องไปศึกษาเพิ่มเติมนิดนึง เพราะในเรื่องต้องมีความสามารถพิเศษด้านนี้อีกอะไรอย่างนี้ครับ ”

ทางด้าน “น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชมภู” ได้พูดถึงละครร่วมถึงการร่วมงานกับพระเอกของเขาว่า“พี่บอลก็เป็นพี่ที่น่ารักค่ะ ตอนแรกแอบเกรงนิดนึง เราเห็นพี่บอลในทีวีก็หลายเรื่อง พอรู้ว่าจะได้เล่นกับ บอลเราก็แอบไปเสิร์ชหาดูละครที่เขาเล่น พี่เขาน่ารักจริงๆ ดูแลเราทั้งในกองละก็ชีวิตจริง เป็นแบบพาสเนอร์กัน ทั้งนี้ก็ฝากติดตามละครเรื่อง มือปราบข้าวสารเสกด้วยนะคะ พวกเราและก็ทีมงานทุกคนตั้งใจและก็ทุ่มทุนกันมากๆ และก็เรื่องนี้ครบทุกรสแน่นอน คนดูจะต้องชอบ เพราะว่ามีสนุก ขำ ดราม่า ทุกรสค่ะ”

เรื่องราวความวุ่นวายและแผนการที่เตรียมมาทั้งหมดเพื่อที่จะปราบปรามแก๊งค์ลอบค้าวัตถุโบราณ      สณฑ์จะจัดการกับพวกตรีทศและช่วยชีวิตของรุ้งที่ตกอยู่ในอันตรายได้หรือไม่? รอติดตาม เตรียมลุ้น


ไปด้วยกันกับละคร “มือปราบข้าวสารเสก” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

                          

Comments

Share Tweet Line