“ก็อต อิทธิพัทธ์” ควบ 2 รักแรกพบ “ริชชี่ อรเณศ” บทแฝดชายหญิง!!

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ควบ 2 รักแรกพบ “ริชชี่ อรเณศ” บทแฝดชายหญิง!!

     เปิดเรื่องได้แปลกแหวกแนวจริง ๆ สำหรับละครโรแมนติกดราม่าเข้มข้น “ซ่อนเงารัก” เพราะงานนี้เราจะได้เห็นนางเอก “ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส” รับบทเป็นฝาแฝดชายหญิง ซึ่งบอก ได้เลยว่าเป็นงานชิ้นที่เรียกว่าท้าทายไม่เบา ที่สำคัญงานนี้ยังได้ประกบพระเอกสูงยาว “ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” ที่ต้องมาขับเคี่ยวเรื่องราวความรักกับฝาแฝดทั้งชายและหญิง เอาแค่ฉากเปิด หนุ่มก็อตก็ต้องรับบทหนักเพราะต้องเจอกับริชชี่สองแบบ สองคาแรกเตอร์ที่ทำให้ตกหลุมรัก ตั้งแต่แรกพบกันเลยทีเดียว


 

         

 ฉากนี้เป็นตอนที่เหนือเมฆ (ก็อต) ได้เจอกับขวัญเอย (ริชชี่) และ ขวัญมา (ริชชี่) แต่เหนือเมฆกลับไม่รู้ว่าทั้งคู่เป็นฝาแฝดกัน ที่สำคัญคนหนึ่งเป็นชาย อีกคนเป็นหญิง และถึงแม้ จะไม่รู้ว่า ใครเป็นใคร เหนือเมฆก็รู้สึกประทับใจจนตกหลุมรักเข้าอย่างจัง

         

  โดยฉากเปิดเรื่องนี้ได้แยกถ่ายกันถึงสองวัน ซึ่งริชชี่ต้องเล่นเป็นทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ได้เจอกับรักแรกพบโดยผู้ชายคนเดียวกันคือก็อตนั่นเอง เหตุการณ์แรกจะเป็นตอนที่ก็อตมาช่วย ริชชี่จากลูกฟุตบอลที่ถูกเตะพุ่งมาที่ริชชี่ ซึ่งฉากนี้ไปถ่ายทำกันที่ม.กรุงเทพ โดยริชชี่ที่เป็นแฝด หญิงใส่ชุดนักศึกษาวัยใสเดินมาเพลิน ๆ จู่ ๆ ก็มีลูกบอลลอยมาเตรียมกระแทกเต็มที่ แต่โชคดี ที่ได้หนุ่มหล่อ อย่างก็อตเข้าชาร์จกอดริชชี่ไว้ในอ้อมอก ทำให้ลูกบอลกระแทกเข้าที่หลังของ ก็อตแทน งานนี้ริชชี่ที่ตอนแรกหลับตาปี๋เตรียมมึนก็ตกใจเพราะรู้สึกตัวว่าถูกกอดอยู่ พอลืมตา เงยหน้าก็ได้สบตากับก็อตที่มองมาพอดี ทั้งคู่จ้องตากันประหนึ่งโลกหยุดหมุน และตกหลุมรัก กันแทบจะทันที ฉากนี้ตอนถ่ายทำบอกเลยว่าก็อตต้องโดนลูกบอลทุ่มหลังอยู่หลายที เพราะต้อง ใช้หลายมุมกล้อง เพื่อให้ได้ภาพสวยงาม แถมยังต้องอาศัยจังหวะภาพที่พอดี ทำให้ต้องถ่ายอยู่ หลายเทค แม้จะเล่นเอาจุกแต่หนุ่มก็อตบอกเต็มที่เพื่อฉากนี้เลยจ้า

...มาถึงอีกหนึ่งฉากที่เรียกว่า โรแมนติกไม่แพ้กันเมื่อหนุ่มก็อตจะต้องมาเจอกับริชชี่ภาคแฝดผู้ชาย ที่อยู่ในชุดผู้หญิงยืนติดฝน อยู่ตามลำพัง พอก็อตผ่านมาเห็นก็ถึงกับเดินกางร่มฝ่าสายฝนเข้ามาอย่างเท่ห์ พร้อมกับก้าวไป ยืนข้าง ๆ และกางร่มเผื่อให้ริชชี่ที่เริ่มจะเปียกฝน ทำเอาริชชี่ที่ยืนตากฝนอยู่ถึงกับเหวอที่อยู่ ๆ ก็ มีผู้ชายหล่อมากางร่มให้ และแม้จะไม่มีบทให้พูดกัน แต่กลับเป็นอีกซีนที่ทั้งก็อตและริชชี่บอก ว่าเป็นฉากที่คนดูห้ามพลาด เพราะนอกจากภาพจะสวยแล้ว ยังอาจทำให้คนดูฟินคู่ก็อตกับริชชี่ ภาคผู้ชายกันอีกด้วย ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าก็อตจะรู้หรือไม่ว่าคนที่ตนเจอเป็นฝาแฝดชายหญิง ที่สำคัญคือต้องหาคำตอบของหัวใจว่าแท้จริงแล้วก็อตตกหลุมรักใครกันแน่ ระหว่างขวัญเอย และขวัญมา งานนี้บอกเลยว่าเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่องเลยกันเลยจ้า

และติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร ตอนแรกวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 กด 33!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line