HolyFox เตรียมจัดคอนเสิร์ตอำลาวง แมทนิแมร์

HolyFox เตรียมจัดคอนเสิร์ตอำลาวง แมทนิแมร์

HolyFox เตรียมจัดคอนเสิร์ตอำลาวง แมทนิแมร์ ชวนมาเก็บความทรงจำถาวร วันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้


 

Mattnimare บนถนนดนตรีร่วมกันตลอดระยะเวลากว่า 8 ปีที่ผ่านมา เป็นวงดนตรีที่มีแนวการเขียนเพลงและดนตรีที่สร้างสรรค์นอกจากจะบำบัดให้ผู้ฟังได้เข้าใจในสิ่งที่ตนเองได้ถ่ายทอดออกไปแล้ว การแต่งเพลงของพวกเขายังได้บำบัดตนเองไปในตัวอีกด้วย รวมไปถึงแสดงสดเล่นได้เข้าถึงอารมณ์และมีพลังสุดบนเวที   Mattnimare  กับสมาชิกทั้ง 4คน อาทิ   ว่าน - ปรีติ์ อัศวรักษ์ (กีตาร์/ร้องนำ), ซุง - กิดาการ ฉัตรแก้วมณี (กีตาร์/คอรัส), แอป - จิรกิตร เท้าติ (เบส/คอรัส), บาบูน - บริบูรณ์ วีระวงศ์ (กลอง) ได้รับการการันตรีด้วย รางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และ รางวัลเพลงในการบันทึกเสียงยอดเยี่ยมจากเพลง “รอยต่อ” จากงานประกาศรางวัลแห่งวงการดนตรีประจำปีของ สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 28 ประจำปี 2559 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินร็อคที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถที่น่าจับตามองในวงการดนตรีอีกหนึ่งวงเลยทีเดียว

จากผลงานเพลง “ตัวประหลาด” ของพวกเขาวง Mattnimare (แมทนิแมร์) ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซิงเกิ้ลแรกและซิงเกิ้ลสุดท้ายที่ทั้ง 4 หนุ่มร่วมงานกันภายใต้สังกัด HolyFox  ดูแลโดย LOVEiS ENTERTAINMENT

ด้วยเพราะแต่ละคนมีมุมมองและทิศทางการทำดนตรีที่แตกต่างกัน ดังนั้นหลังจบโปรเจ็กต์นี้แต่ละคนก็จะแยกย้ายกันไปทำงานเพลงตามแนวทางของตัวเอง ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายมาก  HolyFox ต้นสังกัดประกาศขอร่วมเดินทางครั้งสุดท้ายกับพวกเขา ด้วยการจัด คอนเสิร์ตครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่อยากจะชวนทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำไปด้วยกัน

                คอนเสิร์ต “Budweiser Presents MATTNIMARE ความทรงจำถาวรคืนวันที่ 22 ของเดือนกุมภาพันธ์” เปิดโชว์ในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563  at Voice Space เริ่มขายบัตรวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2020 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. บัตรราคา 800 บาท    ซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB Fan Page: Mattnimare /HolyFox  Instagram: holyfox_records

 

 

Comments

Share Tweet Line