กบ-ปภัสรา ติวเข้ม เติม-น้องเหนือ ฉากดราม่าน้ำตาท่วมจอในละคร “กาเหว่า”

กบ-ปภัสรา ติวเข้ม เติม-น้องเหนือ ฉากดราม่าน้ำตาท่วมจอในละคร “กาเหว่า”

 


เตรียมเปิดฉากความสนุกสนานและความดราม่าสุดเข้มข้นให้แฟนๆ ละครได้ชมกันตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม 2563 สำหรับละครโรแมนติกดราม่าอย่าง “กาเหว่า” ของผู้จัดฯ กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ แห่งค่ายปภัสราโปรดักชั่น ที่นอกจากจะนำนักแสดงมากฝีมือ ทั้งรุ่นใหญ่ และรุ่นเล็กมาประชันกันในเรื่องแล้ว สาวกบยังส่งลูกสาวสุดหวง น้องเหนือ-ดิสรยา เตชะไพบูลย์ มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้ด้วย

เรื่องราวของ ดาว (น้องเหนือ ดิสรยา) สาวน้อยวัยใส ลูกสาวนายตำรวจ ปฏัก (ทนงศักดิ์ ศุภการ) น้องสาวของ หมวดตะวัน (เติม-เติมเศวตชัย) ถูกชายชุดดำ (แก๊งลักเด็ก) จับตัวไปพร้อมเด็กๆ อีกหลายคน ดาว ปลอบขวัญเด็กๆ ไม่ให้กลัว และบอกว่าพ่อกับพี่ชายเป็นตำรวจจะมาช่วย ดาวถูกคนร้ายผลักไปกระแทกกับผนังห้องอย่างแรง แล้วล้มลง เมื่อพี่ชายมาช่วย กลับพบว่าน้องสาวสิ้นใจแล้ว!!!

อาต้อย-จารึก ผู้กำกับฯ ขอถ่ายทำฉากเด็กๆ ถูกจับตัวมาซะก่อน จากนั้นก็เป็นฉากที่ น้องเหนือ ถูกผลักอย่างแรง ฉากนี้ผู้จัดฯ ควบตำแหน่ง คุณแม่คนเก่ง ขอทำหน้าที่แอ็คติ้งโค้ชติวฉากนี้ให้ น้องเหนือ ด้วยตัวเอง พร้อมกับ หนุ่มเติม ที่ต้องเข้าฉากดราม่า ร้องไห้อย่างหนัก เมื่อรู้ว่าน้องสาวสุดที่รักสิ้นใจแล้ว

ฉากนี้หนุ่มเติมขอเวลาทำอารมณ์อยู่พักใหญ่ เพราะต้องเข้าฉากกับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ทนงศักดิ์ ศุภการ ในบทพ่อที่ต้องสูญเสียลูกสาว ทั้งๆ ที่มีพ่อและพี่ชายเป็นตำรวจ หลังจากถ่ายทำด้านในเสร็จ ก็เป็นฉากที่ ตะวัน อุ้ม ดาว มาให้พ่อ ฉากนี้นักแสดงรุ่นใหญ่ของเราเล่นได้ขาดสุดๆ ร้องไห้โห...แบบไม่มีกั๊ก ทำเอาทีมงานทุกคนถึงกับเงียบกริบ เมื่อได้ฉากสมใจแล้ว อาต้อย ผู้กำกับฯ ก็สั่งคัท 

หลังจากถ่ายทำเสร็จ น้องเหนือก็เล่าถึงบทดาวให้ฟังว่า 

“ดาว ก็เป็นเด็กใสๆ วัยรุ่นๆ มพ่อกับพี่เป็น ตำรวจ แล้วก็ถูกแก๊งลักเด็กจับตัวมา ในขณะที่ถูกขังก็แบบไปทะเลาะกับคนร้าย จนคนร้ายผลักไปกระแทกกับกำแพง เหมือนกับศีรษะฟาดกับกำแพง จนเลือดคั่งในสมอง ทีนี้พอถูกจับมาก็เหมือนเป็นพี่คนโต น้องๆ ก็กลัว ก็เลยปลอบใจว่าเดี๋ยวพ่อกับพี่ช่วยพวกเราแน่ๆ ซึ่งบทนี้ก็ไม่ยากเท่าไหร่ คุณแม่ก็จะคอยบอกคอยสอน แล้วก็ต่อบทให้ด้วยทุกครั้ง ก็สอนว่าอารมณ์ตัวละครตัวนี้เป็นอย่างไร ต้องแสดงออกมายังไงค่ะ หนูก็ขอฝากละครเรื่อง กาเหว่า ด้วยนะคะ สนุกมากๆ ค่ะ” 

  ติดตามชมฉากดราม่าน้ำตาท่วมจอฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 น . ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line