ซ่อนเงารัก

ซ่อนเงารัก

เรื่องย่อตอนออนแอร์ “ซ่อนเงารัก” (ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ช่อง 33)


 

เรื่องราวของฝาแฝดชายหญิง “ขวัญเอย” และ “ขวัญมา” (ริชชี่ อรเณศ) ที่ถูกเลี้ยงดู มาด้วยความรักของผู้เป็นแม่อย่าง นลิน (อ๋อม สกาวใจ) หญิงสาวที่มีความเกลียดชังต่อ ผู้ชายที่ทำร้ายเธอ ผู้ชายที่เป็นพ่อของลูกแฝด นลินจึงเลี้ยงขวัญเอยมาอย่างเด็กผู้หญิงควบคู่ ไปกับขวัญมา และจะต้องไม่มีใครรู้ว่าขวัญเอยเป็นผู้ชาย!! เด็กทั้งสองคนมีชีวิตและเติบโต มาด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของกันและกันอย่างแยกไม่ออก จนกระทั่งทั้งคู่ได้พบกับผู้ชายที่ชื่อ “เหนือเมฆ” (ก็อต อิทธิพัทธ์) ผู้ชายที่เข้ามาทำให้ชีวิตของเขาและเธอต้องเปลี่ยนไป

 

 

ตอนที่ 2 วันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563

            “เหนือเมฆ” (ก็อต อิทธิพัทธ์) เกิดความประทับใจที่ได้เจอกับ “ขวัญมา” (ริชชี่ อรเณศ) คน ๆ เดียวกับที่ตนเคยประทับใจในวัยเด็ก แต่เหนือเมฆกลับไม่เคยรู้มาก่อนว่าบางครั้งคนที่ ตนได้เจอกลับเป็นฝาแฝดคนพี่อย่าง “ขวัญเอย” (ริชชี่ อรเณศ) แถมการเจอกับเหนือเมฆทุกครั้ง กลับทำให้หัวใจของขวัญเอยเต้นรัวอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน สร้างความสับสนให้กับขวัญเอยเป็น อย่างมาก จนขวัญเอยต้องไปปรึกษา “ลุงชิต” (เอ อนันต์) ว่าอยากจะทดสอบความเป็นชายของ ตนให้แน่ใจ และครั้งนี้ขวัญเอยก็ได้เจอกับสาวสวยอย่าง “ดุจดาว” (ซีน ภัสธรากรณ์) ผู้หญิง ที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ยิ่งคุยก็ยิ่งรู้สึกดี เข้าใจกันมากขึ้นทุกที

 

ตอนที่ 3 วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2563

            “เหนือเมฆ” (ก็อต อิทธิพัทธ์) พยายามจะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ “ขวัญมา” (ริชชี่ อรเณศ) เพราะรู้ว่า “ใต้ฟ้า” (แฟรงกี้ วีรภัฏ) น้องชายคนเดียวตกหลุมรักขวัญมาอยู่เช่นกัน แถมเหนือเมฆยังมีพันธะที่จะต้องแต่งงานกับ “ดุจดาว” (ซีน ภัสธรากรณ์) ในอนาคตอันใกล้ เหนือเมฆจึงพยายามรักษาระยะห่างระหว่างตนกับขวัญมา การกระทำของเหนือเมฆสร้างความ สับสนและเสียใจให้กับขวัญมาอย่างมาก ในขณะที่ดุจดาวเดินหน้าสานสัมพันธ์กับ “ขวัญเอย” (ริชชี่ อรเณศ) ถึงขึ้นประกาศตัวเป็นแฟน และค้านหัวชนฝาไม่ยอมแต่งงานกับเหนือเมฆจนถึง ขั้นหนีออกจากบ้านมาหาขวัญเอยให้ช่วยปลอบใจ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line