5 ดารากับการเป็น Youtuber แล้วปัง

5 ดารากับการเป็น Youtuber แล้วปัง

5 ดารากับการเป็น Youtuber แล้วปัง


1 ส้ม มารี จากช่อง som maree

หากพูดถึงชื่อนี้หลายคนคงร้องอ้อเพราะก่อนหน้าที่จะผันตัวไปเป็น YouTuber แบบจริงจังนั้น ส้มเองก็ได้ฝากผลงานเพลงผ่านเสียงเพราะๆไว้มายมาย พอได้เริ่มผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์ ส้มมารีก็กลายเป็น “ราชินีกล่องสุ่ม” ไปแล้วค่ะเพราะดูเหมือนว่าส้มมารีนั้นจะเน้นคอนเทนท์เปิดกล่องสุ่มนั้นเอง ยอดวิวแต่ละคลิปนั้น ทะลุล้านวิวกันเลยทีเดียว ทั้งนี้ล่าสุดส้มมารีนั้นมีผู้ติดตามทั้งหมด 2,130,000 คนกันเลยทีเดียวถือว่าเยอะมากๆ

2 แดน แพทตี้ จากช่อง DanPattie TV

หากพูดถึงคู่รักดาราที่มุ้งมิ้ง หวานแหว๋วแล้วละก็คงหนีไม่พ้นคู่ของ “หนุ่มแดน กับ สาวแพตตี้” ที่นอกจากทั้งคู่นั้นจะมีผลงานเพลง ละคร ภาพยนตร์ มากันอย่างโชกโชน ก็ได้ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์สายท่องเที่ยว สไตล์Reality และด้วยความเป็นคู่ที่หวานมาก ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนด็ดูดีไปหมด ยอดวิวนั้นบอกเลยว่าแสนอัพค๊าคุณ ด้วยการท่องเที่ยวที่สนุกและการพูดคุยที่น่ารักเป็นกันเอง ทำให้ตอนนี้มีผู้ติดตามมากถึง 515,000 กันเลยทีเดียว เรียกว่าปังไม่ไหวจริงๆค๊า

3 เก้า สุภัสรา  จากช่อง KaoSupatsara

สาวสวยมากความสามารถอย่าง  “เก้า สุภัสสรา” ที่ไม่ว่าจะเป็นงานละคร ซีรีย์ ภาพยนตร์ บอกเลยว่าเก้าทำได้หมด ไม่ว่าจะบทเศร้าเค้าน้ำตา ดราม่าเข้มข้น บู๊ดุเดือน โรแมนติกคอมเมดี้ ก็เอาอยู่เช่นกัน และอีกหนึ่งบทบาทที่ดูเหมือนว่าจะเป็นสไตล์ของสาวเก้าที่แท้ทรูก็เป็นยูทูปเบอร์สาวสาย Vlog ไลฟ์สไตล์ นี่แหละค่ะ ที่จะทำให้แฟนๆนั้นได้เห็นสาวเก้าในแบบที่เป็นสาวเก้าจริงๆ ดูกันเพลินๆ ยอดวิวทะลุแสน ทะลุล้านกันเลยทีเดียวค๊า และผู้ติดตามตอนนี้ทะลุไปถึง 458,000 คนเลยทีเดียวค่ะคุ๊ณ เริ่ดมาก

4 เจมส์ จิรายุ จากช่อง Jirayu Tangsrisuk

หากพูดถึงหนุ่ม “เจมส์จิ” คงไม่มีใครไม่รู้จักพระเอกแนวหน้าของเมืองไทย ที่ได้ฝากผลงานละครไว้หลายเรื่องและแต่ละเรื่องนั้นก็ปังทุกเรื่อง และดูเหมือนล่าสุดหนุ่มเจมส์นั้นก็หันมาเอาดีด้านการเป็นยูทูปเบอร์แบบจริงจังอีกคน คอนเทนท์ในช่องจะเป็นสไตล์ Vlog ท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งยอดดูเต่ละคลิปนั้นเป็นแสนเช่นกันค๊า และผู้ติดตามตอนนี้พุ่งไปถึง 192,000 คนแล้วค่ะคุณผู้ชม

5 อาเล็ก ธีรเดช จากช่อง AlekT Official

หนุ่มหล่อตี๋ ดีกรีพระเอกแถวหน้าเช่นกัน ที่นอกจากฝีไม้ลายมือในการแสดงละครที่ไม่เป็นสองรองใครแล้วนั้น ความทะเล้นขี้เล่นก็ยืนหนึ่งเช่นกัน สาวๆที่ไหนได้เจอเป็นต้องหลงรักเลยล่ะค่ะ นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่หันมาเอาดีด้านการเป็นยยูทูปเบอร์ ที่เน้นทำคอนเทนท์ในเรื่องของการ กิน กิน กินและก็กินค่ะอาหารที่ไหนที่ว่าอร่อย หนุ่มอาเล็กก็จะไปลองไปรีวิว  หากใครที่เป็นสายกินแล้วละก็ต้องรีบไปกดติดตามรัวๆเลยจ้า ตอนนี้ถึงจะเริ่มทำได้ไม่นานแต่ยอดผู้ติดตามพุ่งไปถึง 94,200 แล้วค๊า

และนี้ก็คือ 5 ดาราดัง ที่หันมาเป็นยูทูปเบอร์ บางคนก็ทำเป็นงานเสริม บางคนก็ทำเป็นงานหลักกันไปเลยค่ะคุณ ปังกันทุกคนนจริงๆ ยังไงแล้วถ้าคุณผู้ชมชอบศิลปินคนไหนก็ตามไปกดติดตามได้เลยค๊า ส่วนเจ้นั้นตามแล้วทุกคนค๊า  

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line