“แปม - ดี เจอร์ราร์ด” ร่วมกับJOOX สร้างฝันให้กับน้องๆ ที่บ้านนกขมิ้น

“แปม - ดี เจอร์ราร์ด” ร่วมกับJOOX สร้างฝันให้กับน้องๆ ที่บ้านนกขมิ้น

แปม และ ดี เจอร์ราร์ด” ร่วมกับJOOX สร้างฝันให้กับน้องๆ ที่บ้านนกขมิ้น  กับโครงการ “JOOX Giving ร้องสร้างฝัน with PAAM & D Gerrard”


 

  นอกจากจะเป็นบริการสตรีมมิงที่สร้างความสุขให้กับแฟนเพลงในบ้านเรา และได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางแล้ว จูกซ์ (Joox) ยังจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำความสุขจากเสียงเพลงไปมอบให้กับผู้คนในสถานที่ต่างๆ 

 และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (9 มกราคม) จูกซ์ก็จับมือกับ “แปม” PAAM และ “ดี เจอร์ราร์ด” D Gerrard  สองศิลปินจากค่ายเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส์ (Wayfer Records) ไปมอบความสุขให้กับน้องๆ ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น ในงาน “JOOX Giving ร้องสร้างฝัน with PAAM & D Gerrard”

  ซึ่งงานนี้ทั้ง “แปมและดี เจอร์ราร์ด” ได้ขึ้นเวที ร้องเพลงฮิตมากมายในแบบอะคูสติคให้น้องๆ ได้ฟังแล้ว ยังมีการเลี้ยงอาหารเป็นงานปาร์ตี้ใหญ่ว่ากันยาวๆ ร่วม 1 ชั่วโมง พร้อม live สด ๆ บน JOOX รวมทั้งมีการแจกของรางวัล ให้น้องๆ ได้รับความสุขแบบเต็มอิ่มทั้งกายและใจอีกด้วย

   โดยผู้ที่สนใจอยากไปร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้กับจูกซ์ และศิลปินต่างๆ ติดตามข่าวคราวกันได้ที่ จูกซ์ บริการฟังเพลงสตรีมิงที่มีเพลงให้ฟังมากมายหลายรูปแบบนับล้านเพลง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line