Forever Living Products บรรลุเป้าหมายบรรจุอาหารครบ 5 ล้านกล่อง ช่วยบรรเทาความหิวโหยทั่วโลก

Forever Living Products บรรลุเป้าหมายบรรจุอาหารครบ 5 ล้านกล่อง ช่วยบรรเทาความหิวโหยทั่วโลก

Forever Living Products มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทบรรลุเป้าหมายในการแจกจ่ายอาหาร 5 ล้านกล่องเพื่อช่วยต่อสู้กับความหิวโหยทั่วโลก โดยตลอดระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา พนักงานและเจ้าของธุรกิจ Forever Business นับหมื่นรายได้มาร่วมกันเป็นอาสาสมัครในกิจกรรมบรรจุอาหารใส่กล่อง พร้อมทั้งระดมเงินเพื่อนำไปมอบให้แก่ครอบครัวและเด็ก ๆ ทั่วโลก 


บริษัทได้จัดงานฉลองเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมาในโอกาสบรรจุอาหารได้ครบตามเป้าหมายที่วางไว้ ซึ่งถือเป็นหมุดหมายสำคัญของบริษัทในการต่อสู้กับความหิวโหย โดยอาสาสมัครและพนักงานกว่า 200 คนได้มาร่วมกันบรรจุอาหารใส่กล่องที่เมืองสกอตส์เดล รัฐแอริโซนา ซึ่งเป็นเมืองเกิดของ Forever เพื่อฉลองการส่งท้ายแคมเปญ Forever We Rise Campaign ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม โดยเร็กซ์ มอแกน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Forever Living ได้ตีฆ้องฉลองเมื่อมีการบรรจุอาหารกล่องที่ 5 ล้าน 

แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือเป็นพันธมิตรระหว่าง Forever Living Products และ Rise Against Hunger ที่มีเป้าหมายในการบรรจุอาหารครบ 5 ล้านกล่องภายในปี 2563

"ด้วยความทุ่มเทและความพยายามของพนักงานและเจ้าของธุรกิจ Forever Living กว่า 17,000 คนทั่วโลก เราไม่เพียงบรรลุ แต่ยังทะลุเป้าหมายที่ 5 ล้านกล่องด้วย” เกร็ก มอแกน ประธาน Forever Living Products กล่าว “มื้ออาหารเหล่านี้ช่วยเป็นพลังขับเคลื่อนความฝัน และสร้างชุมชนที่เข้มแข็งขึ้น ขณะที่เราทำงานร่วมกันเพื่อสร้างโลกที่ไม่มีเด็กคนไหนต้องนอนหิว หรือสงสัยว่า อาหารมื้อต่อไปจะมาจากไหน” 

ทีมอาสาสมัครใน 38 เมืองจาก 24 ประเทศ ร่วมกันทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายในการบรรจุอาหาร และอาหารเหล่านี้จะช่วยผู้หิวโหยกว่า 51,000 ชีวิตใน 16 ประเทศ 

Comments

Share Tweet Line