กามเทพแผงศร “มิ้นต์ ชาลิดา” สะดุดรักจุ๊บ “เต้ย พงศกร” ประเดิมตอนแรกใน “ฟ้าฝากรัก”

กามเทพแผงศร “มิ้นต์ ชาลิดา” สะดุดรักจุ๊บ “เต้ย พงศกร” ประเดิมตอนแรกใน “ฟ้าฝากรัก”

ออกอากาศตอนแรกก็ชวนให้แฟนๆ อมยิ้มกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง “ฟ้าฝากรัก” จากค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น อีกหนึ่งผลงานของ พี่หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ผู้จัดที่การันตีละครคุณภาพมากมาย โดยฉากนี้เป็นฉากที่ “ต้องรัก” ซึ่งรับบทโดย มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง และ “คิมหันต์” รับบทโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ พระ-นางของเรื่องได้บังเอิญเจอกันครั้งแรกก็ฝาก “รอยจูบ” เอาไว้ซะแล้ว เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนเลยทีเดียว


ฉากนี้ทีมงานได้เซ็ตฉากเป็นร้านอาหารไทยที่อยู่ในอเมริกาขึ้นมา แถมยังมีนักแสดงชาวต่างชาติมา ร่วมแสดงให้ดูสมจริงยิ่งขึ้นอีกด้วย  ซึ่งทั้ง “ต้องรัก” และ “คิมหันต์” บังเอิญมีนัดที่ร้านอาหารแห่งนี้ ซึ่งระหว่างที่ทั้งคู่รอเรียกคิวจองโต๊ะอยู่ พนักงานเรียกลำดับคิวปุ๊บทั้งสองคนวิ่งไปที่พนักงานจองคิวทันที แต่คนหนึ่งได้คิวที่ 6 อีกคนได้คิวที่ 9 งานเข้าพนักงานซิคะ เพราะไม่รู้ว่าเลขไหนเป็นเลขไหน ทั้งต้องรักและคิมหันต์ต่างก็คิดว่าเป็นคิวของตัวเอง ต้องรักอาศัยความเป็นผู้หญิงจึงเอ่ยว่าอีกฝ่ายเป็นผู้ชาย “สุภาพบุรุษต้องเสียสละให้สุภาพสตรีก่อน” แล้วต้องรักก็หมุนตัวกำลังจะเดินเข้าร้านไป ขณะนั้นคิมหันต์รีบหันจะไปคว้าตร้องกลับ แต่กลับไปดึงกระชากกระเป๋าของต้องรักแทน ทำเธอเสียหลักสะดุดขาล้มใส่คิมหันต์  จนปากไป“จุ๊บ” เข้ากับฝากคิมหันต์กันเข้าอย่างจังท่ามกลางสายตาคนมากมาย งานนี้เมื่อได้สติต้องรักที่ทั้งอายทั้งโมโหรีบโวยวายใส่คิมหันต์แล้วหนีไปทันที

ฉากนี้เป็นฉากชุลมุนวุ่นวายของสองพระนางพอสมควร เพราะจะมีการซักซ้อมคิวกันตามภาพที่ พี่น้อย ผกก. มองไว้ให้ออกมาแนวกุ๊กกิ๊ก สะดุดรัก ทีมงานก็ดูจะสนุกสนาน ฟิน ๆ จิ้น ๆ กับฉากนี้ไม่ใช่น้อยแต่งานนี้ทั้ง เต้ย-มิ้นต์ พระเอกนางเอกของเราเพราะความสนิทของทั้งคู่ก็เลยทำให้มีแอบเขินกันเล็ก ๆ แต่แกล้งทำหน้าทะเล้นกลบเกลื่อนใส่กล้องแทน เมื่อซักซ้อมจังหวะล้มจังหวะจุ๊บลงตัวแล้ว พี่น้อย ผกก.ของเราก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที ด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่จึงถ่ายทำกันเพียงแค่ไม่กี่เทคก็ผ่านฉลุยแล้วจ้า...

ฉากสะดุดรักนี้จะฟินจะจิ้นกันขนาดไหนไปติดตามชมได้ในละคร “ฟ้าฝากรัก” เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 วันพุธที่ 15 มกราคมนี้ (เสนอเป็นตอนแรก)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line