Skyworth ยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะเปิดตัวยิ่งใหญ่ในมหกรรม CES 2020

Skyworth ยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะเปิดตัวยิ่งใหญ่ในมหกรรม CES 2020

Skyworth ผู้นำในแวดวงเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะและเทคโนโลยีสารสนเทศ ยกทัพเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะพร้อมระบบสมาร์ทโฮมมาเปิดตัวในมหกรรม Consumer Electronics Show หรือ CES 2020 ซึ่งเปิดฉากที่ลาสเวกัสเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา


Skyworth Q91 8K Ultra HD TV และ W81 Wallpaper OLED TV ซึ่งอวดโฉมสู่สายตาทั่วโลกเป็นครั้งแรกในวันที่ 5 มกราคม เป็นดาวเด่นของบูธ Skyworth โดย Q91 Series กำลังได้รับความสนใจจากอุตสาหกรรมด้วยความสามารถที่หลากหลาย โดยรองรับ 120FPS 8K ที่ให้ความคมชัดสูงกว่า พร้อมจอ 8K IPS Hard Screen ที่ให้มุมมองกว้างขึ้นและตอบสนองเร็วขึ้น มอบภาพคมชัดสีสันสม่ำเสมอจากทุกมุม นอกจากนั้นยังใช้ชิปทีวีที่ทรงพลังที่สุดตัวหนึ่งในโลกอย่าง MediaTek S900C TV SoC ที่รองรับความละเอียด 8K ช่วยให้การประมวลผลภาพรวดเร็วและลื่นไหลขึ้น ในขณะที่ W81 Series สามารถติดผนังได้ง่ายดายด้วยความหนาเพียง 4.6 มิลลิเมตรตรงจุดที่บางที่สุด นับเป็นการกำหนดนิยามใหม่ของทีวีแบบติดผนังอย่างแท้จริง

พร้อมกันนี้ Skyworth ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อีกมากมาย เช่น OLED โปร่งแสง พร้อมกรอบทีวีและแท่นหมุน รวมถึงโซลูชันที่บริษัทเรียกว่า “Suzhou Chinese Circle TV” และของแต่งที่จะเปลี่ยนทีวีให้กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เข้ากับการตกแต่งโดยรวมภายในบ้าน

โซนจัดแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวดึงดูดความสนใจอย่างมาก โดยหนึ่งในผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้คือเครื่องดูดควันพร้อมหน้าจอควบคุมเทคโนโลยี AI โดยผู้ใช้สามารถอ่านสูตรอาหารผ่านสมาร์ทสกรีนขนาด 13 นิ้ว พร้อมระบบควบคุมด้วยเสียงบนคลาวด์ที่สามารถเล่นเพลงและวิดีโอได้ นับเป็นการทำงานร่วมกันของเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวผ่าน AI อย่างแท้จริง

โซนจัดแสดงอุปกรณ์ส่องสว่างอัจฉริยะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้มาเยือนด้วยโคมไฟตั้งโต๊ะ OLED โดยเทคโนโลยี OLED มีคุณสมบัติเด่นเรื่องการถนอมสายตา จึงเหมาะที่สุดในการใช้เป็นไฟอ่านหนังสือ โคมไฟตั้งโต๊ะ OLED เชื่อมกับระบบสมาร์ทโฮม สามารถปรับทิศทางแสงให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะกับการอ่านมากที่สุด ทั้งยังมีดีไซน์เรียบง่ายเพื่อเติมเต็มบรรยากาศภายในบ้านให้สมบูรณ์

โซน Smart Vehicle Experience Zone มีผู้มาเยือนหนาแน่นเช่นกัน โดยมีดาวเด่นคือจอ LCD ขนาด 7 นิ้ว กระจกมองหลังขนาด 9 นิ้วพร้อมฟังก์ชันสตรีมภาพ และอุปกรณ์เสริมอัจฉริยะอีกมากมาย โดย Skyworth ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับผู้ผลิตรถยนต์กว่าสิบราย เช่น Geely, Renault, Brilliance Auto, Beijing Hyundai และ Borgward เพื่อจัดหาอะไหล่และอุปกรณ์เสริมที่ตรงตามคุณสมบัติทางเทคนิคและข้อกำหนดของผู้ผลิตรถยนต์แต่ละรายและรถแต่ละรุ่น

โซน VR มีการจัดแสดงโซลูชันไลฟ์สตรีมมิง VR ระดับ 8K พร้อมฟังก์ชันสับเปลี่ยนหลายกล้อง รวมถึงคุณสมบัติในการเพิ่มข้อความ เสียง และสเปเชียลเอฟเฟกต์ ตลอดจนฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ตรงตามข้อกำหนดการไลฟ์สตรีมมิง VR ระดับ 8K สำหรับการแข่งขันเกม นอกจากนี้ Skyworth VR ได้ตั้งทีมผลิตคอนเทนต์ VR เฉพาะกิจเพื่อสร้างละคร VR ระดับ 8K และในปีนี้ก็มีแผนเปิดตัวคลิปวิดีโอ 8K ความยาวรวมกว่า 100 ชั่วโมงที่รวมภาพสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในจีน ทั้งยังมีละครสั้น VR ระดับ 8K รวม 15 รายการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการคอนเทนต์ทั่วทั้งอุตสาหกรรม

ในยุคของการเชื่อมต่อ ระบบสมาร์ทโฮมกลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกบ้าน และมีศักยภาพทางการตลาดมากมายในปีนี้ โดย Skyworth ซึ่งมีหน้าจออัจฉริยะเป็นสื่อกลางและมีเทคโนโลยีควบคุมอัจฉริยะเป็นแกนกลาง ได้สร้างระบบสมาร์ทโฮมที่มีความโดดเด่นเหนือคู่แข่งอย่างแท้จริง พร้อมกับส่งมอบสิ่งที่ตรงตามความคาดหวังของนักช็อปในปีใหม่นี้

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line