ไม่ต้องจิ้น ก็ฟินได้  “Tharn Type The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ”

ไม่ต้องจิ้น ก็ฟินได้  “Tharn Type The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ”

ไม่ต้องจิ้น ก็ฟินได้  “Tharn Type The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ”เตรียมทำให้หัวใจคุณละลายใน “Tharn Type The Series Fan meeting in Bangkok”


 

เรียก เฮียธาร ซ้อไทป์ ไม่ถนัด  เรียกที่รักได้รึเปล่า…ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอกันนาน ได้เวลามาเรียกที่รักกันแล้ว!!! หลังจากที่กระแสจิ้นของซีรี่ส์สุดฮอต อย่าง “Tharn Type The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ หนุ่มๆ นักแสดงจากซีรี่ส์เรื่องนี้กำลังจะกลับมาสร้างความฟินกันอีกครั้งกับ งานแฟนมีตติ้งที่ทุกคนรอคอย “Tharn Type The Series Fan meeting in Bangkok” ในวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Union Hall, Union mall งานนี้สร้างสรรค์ความฟินโดย บริษัท ME MIND Y! นั่นเอง

ถือได้ว่าเป็นซีรี่ส์ที่ประสบความสำเร็จ และได้การตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ไม่เพียงแค่แฟนๆ ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงแฟนๆ ในต่างประเทศอีกด้วย  ซึ่งก็ส่งผลให้ซีรี่ส์เรื่อง “TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” นี้ทะยานขึ้นติดอันดับ 1 เทรนด์ Twitter ทุกตอนนับตั้งแต่ออกอากาศ  ความฮอตยังไม่หมดเพียงแค่นี้  ยังมียอดติดตามการรับชมมากกว่า 50 ล้านวิว!!! และมียอดการติดตามกว่า 1 แสน User บน LINE TV

เพื่อไม่ให้แฟนๆ ต้องคิดถึงกันนานพวกเขา มิว – ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, กลัฟ – คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, มายด์ – สุทธิณัฐ อึ้งตระกูล, ก้าวหน้า – กิตติภัทร แก้วเจริญ, ไฮเตอร์ – ณัฏฐ์ธรรศ คุณากรเกียรติ, ก๊ก – ปริญญา อังสนันท์, รัน – กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์, มาวิน – ธนาวินท์ ดวงเนตร ฯลฯ ก็กำลังเตรียมตัวอย่างหนัก เพื่อที่จะได้มาเจอแฟนๆ ที่รักและสนับสนุนพวกเขาอย่างใกล้ชิดในงานแฟนมีตติ้งสุด Exclusive งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ฟิน!!! อย่างแน่นอน

นอกจากความฟินที่จะทำให้คุณต้องยิ้มแก้มแตกแล้ว  ในส่วนของสิทธิพิเศษต่างๆ ก็จัดให้แบบแน่นๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง  ย้ำเตือนกันอีกทีว่าอย่าลืมเตรียมเก็บเงินเปย์ค่าบัตรกันตั้งแต่วินาทีนี้ กับ “Tharn Type The Series Fan meeting in Bangkok” ประกาศวันจองบัตรให้เห็นกันชัดๆ ไปเลย ในวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้ เรามีนัดกันที่ WWW.THARNTYPE-FMINBKK.COM  บัตรราคา 4,000 / 3,000/ 2,000 และ 1,500 บาท อัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้ที่  Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TharnTypeOfficial/  แล้ววันที่ 9 กุมภาพันธ์ มาให้กำลังใจหนุ่มๆ กันเยอะๆ น้า

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line