“โบ๊ท-ป๊อป-แยม” 3 นักแสดงช่อง 3 ชวนวิ่งอุบลฯ ชมพระอาทิตย์แรก 26 มกราคม 2563

“โบ๊ท-ป๊อป-แยม” 3 นักแสดงช่อง 3 ชวนวิ่งอุบลฯ ชมพระอาทิตย์แรก 26 มกราคม 2563

ออกสตาร์ทกันแล้วสำหรับงานวิ่ง “50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ที่ช่อง 3 จัดขึ้น 5 ภาค 5 จังหวัด ซึ่งจังหวัดแรกคือจันทรบุรี และจังหวัดที่จะรวมพลวิ่งรับอรุณกันต่อไป คือจังหวัดอุบลราชานี ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นจังหวัดที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 สำหรับนักวิ่งที่ร่วมลงวิ่งจังหวัดอุบลเตรียมตัวกันให้ดีๆ เพื่อเราจะมาส่งต่อความรักแบบไม่สิ้นสุดและร่วมชมแสงแรกของพระอาทิตย์แห่งวันใหม่ พร้อมกับนักแสดงยอดนิยมช่อง 3 ไปด้วยกัน อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา, เจมส์ มาร์, ป๊อป-ฐากูร, แยม-มทิรา, น้ำตาล-พิจักขณา, โบ๊ท-ธารา, บอล-กัมมัญญ์ และแชมป์-ชนาธิป ซึ่งทุกคนพร้อมเต็มที่


โดยเฉพาะ สองหนุ่ม “โบ๊ท - ธารา” “ป๊อป-ฐากูร” และอีกหนึ่งสาว “แยม-มทิรา” ที่ครั้งนี้ขอเป็นตัวแทนนักแสดง มาเชิญชวนให้ไปวิ่งด้วยกัน ในวันที่ 26 มกราคม 2563 จังหวัด อุบลราชธานี  เริ่มจากหนุ่มหล่อแข็งแรงและใจดี “โบ๊ท-ธารา” กล่าวว่า “อุบลราชธานี คือจังหวัดที่สองของการวิ่งในครั้งนี้ ต่อจากจังหวัดแรกที่ จันทบุรี เราจะไปทางภาคอีสานตะวันออกเฉียงเหนือ ก็คือจังหวัดอุบล กันบ้างครับ โดยในงานก็ไม่ได้มีแค่วิ่งอย่างเดียว ระหว่างทางที่วิ่งก็จะผ่านสิ่งสวยงามมากมายสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น วัด สะพานรัตนโกสินทร์ 200 ปี รวมถึงมีอาหารของทางภาคอีสานเจ้าเด็ดเจ้าดัง ก็มารวมกันในวันนั้นครับ ทั้งอิ่มท้อง คุ้ม ได้สุขภาพ ได้เที่ยวครับ และสำหรับความพิเศษของเหรียญทั้ง 5 ภาค แต่ละเหรีญเอามาเรียงต่อกันเป็นจิกซอว์ได้ด้วยนะครับ ถ้าใครลงวิ่งทั้ง 5 ภาค 5 จังหวัด ลองเอาเหรียยมาต่อกันดูนะครับ” โบ๊ท-ธารา กล่าว

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มที่ขอมาเชิญชวนและอยากให้นักวิ่งทุกคนไปเจอกัน “ป๊อป-ฐากูร” กล่าวเสริมว่า “อยากเชิญชวนทุกคนนะครับให้ไปงานนี้ เพราะว่ามันเป็นงานที่ได้ทั้งออกกำลังกาย ได้ทั้งทำบุญด้วย ครั้งนี้มอบให้กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชูปถัมภ์ ละก็กาชาดของแต่ละจังหวัดครับ ส่วนผมจะวิ่ง 5 กิโล มีลองวิ่งแบบจริง ๆ ที่สนาม และออกไปวิ่งที่ข้างนอกดูบ้างแล้วครับ งานนี้สบายมาก และสถานที่ที่เราผ่านในแต่ละจุดก็สวยงามครับ ในเวลาเช้าที่อุบล เราจะได้วิ่งไปชมแสงแรกของพระอาทิตย์ไปด้วยกัน”

และน้องสาวคนสวย “แยม-มทิรา” สำหรับระยะทางการลงวิ่งในครั้งนี้ เผยว่า “สำหรับการวิ่งแยมอาจจะแค่ 5 กิโล ค่ะ เอาเท่าที่ตามสภาพร่างกายไหว มีฝึกวิ่งที่บ้านวิ่งที่ลู่วิ่งหรืออาจจะไปฝึกวิ่งรอบหมู่บ้าน งานนี้แยมฟิตร่างกายเต็มที่ค่ะ และก็อยากขอเชิญชวนให้ผู้สนใจและชอบออกกำลังกายชอบวิ่ง มาวิ่งในงาน 50th Ch3 Charity Infinity Run ที่ช่อง 3 จัดกันเยอะๆนะคะ ได้ทั้งสุขภาพที่ดีละก็ได้บุญด้วยค่ะ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดกิจกรรมเอาไปสมทบทุนกับองค์กรมูลนิธิต่าง ๆ 5 องค์กร ส่วนองค์กรของอุบลราชธานีที่แยมลงวิ่งก็จะเป็น มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระราชินูปถัมภ์ ได้บุญด้วยได้เหรียญด้วยค่ะเมื่อเราวิ่งเสร็จ ซึ่งเหรียญของภาคอีสานจะมีความที่โดดเด่น เป็นรูปสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง สามพันโบก, พิพิธภัณฑ์ ไดโนเสาร์, ผีตาโขน ทั้งเหรียญและเสื้อจะเป็นรูปแบบเดียวกันค่ะ มาวิ่งด้วยกันนะคะ”

สำหรับจังหวัดอุบลราชธานีจะร่วมสมทบทุนให้กับ มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระราชินูปถัมภ์ ในประเทศไทยมีเด็กที่เกิดใหม่ราว 700-2,100 คน ที่เกิดมาพร้อมกับความบกพร่องทางการได้ยิน ซึ่งเป็นเรื่องน่าเศร้า เพราะเด็กเหล่านี้อาจแทบจะไม่ได้ยินเสียงของตนเอง และเสียงแรกของแม่ ทำให้ขาดโอกาสที่ดีต่างๆมากมายในชีวิต ทั้งการศึกษา การทำงาน และการใช้ชีวิตในสังคม การให้โอกาสแก่เด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยินให้สามารถกลับมาได้ยิน ได้รับคุณภาพชีวิตที่ดี และเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพในสังคม จึงเป็นเป้าหมายของ มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระราชินูปถัมภ์

                มาร่วมวิ่งและส่งมอบความช่วยเหลือให้กับกุศลครั้งยิ่งใหญ่นี้ด้วยกัน เพียงร่วมลงสมัครวิ่งในแต่ละภาค 5 ภาค 5 จังหวัด ที่ช่อง 3 จัดขึ้น จังหวัด จันทบุรี, อุบลราชธานี, เชียงราย, ตรัง และสุพรรณบุรี ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/ch3infinityrun สมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com สมัครด้วยตัวเอง ผ่านสาขาไทยทิคเก็ตเมเจอร์ อาทิ โลตัส โรงภาพยนตร์เมเจอร์ และอีจีวี คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https:www.thaiticketmajor.com/outlets.php สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 080-383-5090

แล้วไปวิ่งในกิจกรรม “50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไป” ด้วยกัน

Comments

Share Tweet Line