เจริญศักดิ์ชี้ช้างศึกผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมเกิดจากความ สปิริต และ ความทุ่มเทของทุกคนในทีม

เจริญศักดิ์ชี้ช้างศึกผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมเกิดจากความ สปิริต และ ความทุ่มเทของทุกคนในทีม

"เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์" ชี้  ความสำเร็จทัพ "ช้างศึก" ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกชิงแชมป์เอเชีย  รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เกิดจากความ สปิริต และ ความทุ่มเทของทุกคนในทีม ลั่นพร้อมทำหน้าที่ของตนเองเต็มที่ไม่ว่าฐานะตัวจริง หรือ สำรอง  เชื่อนักเตะทีมชาติไทย พร้อมทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อคว้าตั๋วไปลุยโอลิมปิกเกมส์ 2020 ให้ได้  


"เท่ห์"  เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ดาวเตะ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้  เปิดเผยหลังทำผลงานยอดเยี่ยมซัดจุดโทษพา ทีมชาติไทย เสมอ  อิรัก  1-1 พร้อมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์  ว่า  รู้สึกดีใจที่ทำประตูให้กับทีมชาติไทยได้ในเกมนี้ แต่ต้องบอกว่าตนเองเกือบไม่ได้เป็นคนยิงจุดโทษ เพราะอยากให้ เบนจามิน เดวิส ยิง แต่อากิระ นิชิโนะ โค้ชใหญ่ ยืนยันให้ตนเองเป็นคนยิง แต่ต้องบอกว่าความสำเร็จนัดนี้มันเกิดขึ้นจากความทุ่มเท และสปิริตที่ยอดเยี่ยม ของทุกคนในทีม

" ส่วนเรื่องการเป็นตัวสำรอง มันเป็นมันเป็นการตัดสินใจของโค้ช และผมคิดว่ามันไม่มีอะไรเสียหาย เพราะการเป็นตัวจริงหรือตัวสำรองทุกคนตั้งใจทพำหน้าที่เพื่อประเทศชาติอยู่แล้ว และตนพร้อมทำหน้าที่สนับสนุนตัวจริง เพราะผมเชื่อว่าทุกคนมีศักยภาพไม่ต่างกันใครลงไปเล่นก็ได้ แต่นัดนี้ผมเองรู้สึกเสียดายโอกาสหลายครั้ง แต่ก็จะกลับไปปรับปรุงความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ เพื่อทำให้พร้อมและสมบูรณ์ในนัดต่อไป"

"ในรอบต่อไปแน่นอนครับผมเต็มที่แน่นอนไม่ว่าจะได้รับโอกาสเป็นตัวจริง หรือ สำรอง ซึ่งผมและในทีมทุกคนก็จะมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะให้ได้ เพื่อโอกาสในการคว้าตั๋วไปเล่นโอลิมปิก แต่อย่างไรก็ดีต้องขอบคุณแฟนๆ มาก ไม่คิดว่าจะเข้าเชียร์กันมาเยอะขนาดนี้ ขอบคุณทุกกำลังใจทั้งที่สนาม ทางบ้านและจอทีวี ให้พวกเราเข้ารอบ 8ทีมได้ ช่วยเชียร์อีกอึดใจเดียว อีก 2 แมตช์ พวกเราพยายามจะทำให้ดีที่สุด เพื่อไปโอลิมปิกให้ได้" เจริญศักดิ์ กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line