“จอย” แทคทีม “เง็ก” สั่งสอน “กีฟ” แซ่บ!!สนั่นจอ ใน “กลับไปสู่วันฝัน”

“จอย” แทคทีม “เง็ก” สั่งสอน “กีฟ”  แซ่บ!!สนั่นจอ ใน “กลับไปสู่วันฝัน”

 เรียกว่าสนุกจัดหนักจัดเต็ม และแซ่บทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับละครคุณภาพ “กลับไปสู่วันฝัน” ของพีพีทีวี เอชดี 36 ที่ล่าสุดสาวแบ๊วสุดสตรองอย่าง “จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์”  รับบท  “อุ้ม” ต้องสลัดคราบแบ๊วหันมาร้ายจัดเต็ม แทคทีมกับนักแสดงฝีมือคุณภาพคับจออย่าง “เง็ก-กัลยา เลิศเกษมทรัพย์”  รับบท  “โคมฉาย” เข้าโชว์รังสีความร้ายจัดการสาว “กีฟ-ดราภดา โสตถิพิทักษ์”  รับบท  “นับดาว”


          

  ในเรื่องเป็นฉากที่ โคมฉาย (เง็ก-กัลยาา) วางแผนพาอุ้ม(จอย-ชลธิชา) บุกเข้าไปไล่นับดาวให้ออกจากบ้านของคันฉัตร (บีม-กวี) พร้อมทั้งยื่นคำขาดให้นับดาวขนของออกไปภายใน10 นาที อุ้มจัดการด่านับดาวชนิดที่ไม่ยั้ง นับดาวไม่ยอมออกไปจากบ้านของคันฉัตร โคมฉายสั่งให้คนเก็บของนับดาวโยนออกไปจากบ้าน นับดาวหลงกลจัดการตบอุ้ม อุ้มแสร้งไม่ตอบโต้  เพราะมีโคมฉายถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานว่านับดาวทำร้ายอุ้ม เรียกว่าซีนนี้แซ่บสนั่นจอโดยใจผู้ชมสุดๆเลยทีเดียว

          

  “จอย-ชลธิชา” ตัวแม่ร้ายแบ๊วเปิดเผยว่า “ในเรื่องเนี่ยเราต้องเล่นให้มันน่าหมั่นไส้ที่สุดค่ะ เพราะว่าเราเข้าไปหาเรื่องน้องกีฟ ให้เขาทำร้ายเราให้ได้ เพราะเราวางแผนกับพี่เง็ก-กัลยาไว้ คือแบบว่าแอบคิดเหมือนกันนะคะ ถ้าชีวิตจริงมีคนแบบนี้คือร้ายมากๆ แต่ตอนแสดงนี้เราต้องทำให้ถึงบาทบาทของตัวละครให้มากที่สุด เพราะฉากนี้เราแสดงกับพี่เง็กเนี่ยฝีมือสุดยอด เราต้องทำให้ดีที่สุดค่ะ”

       

     สาว “กีฟ-ดราภดา” เผยว่า “ คือตัวละครของนับดาวเนี่ย มีความเป็นคนจริงๆ มีรัก โลภ โกรธหลงค่ะ เหมือนชีวิตจริงของคนค่ะ แต่ฉากนี้เราหลงกลพี่จอย กับพี่เง็กนะคะ เพราะเขาเข้ามาหาเรื่องไล่เราออกจากบ้าน พี่เง็กกับพี่จอยพลังเยอะมากๆ เราน้องเล็กสุดก็ทำเต็มที่ค่ะ ยังมีพี่แตน-ราตรีที่เข้าฉากกับเราด้วย เรียกว่างานนี้มีแต่นักแสดงฝีมือคุณภาพมากๆค่ะ”

         

   ปิดท้ายที่รุ่นใหญ่อย่าง “เง็ก-กัลยา” เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “ในเรื่องเราเป็นพี่สาวของบีม -กวี ซึ่งน้องกีฟเขาจะเป็นน้องสะใภ้เรา เราอยากให้น้องชายเราหย่ากับน้องสะใภ้  เลยจัดการวางแผนให้น้องจอยที่เราหมายหมั่นให้มาเป็นน้องสะใภ้คนใหม่ เข้ามาจัดการไล่น้องกีฟออกไปจากบ้าน เหนื่อยมากค่ะ เพราะน้องๆแต่ละคนฝีมือเก่งมาก แต่บอกเลยค่ะว่าซีนนี้ต้องถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอนค่ะ”

         

   สามารถติดตามฉากแซ่บๆนี้ได้ในละคร ละคร “กลับไปสู่วันฝัน”  วันพฤหัสบดี ที่16 ธันวาคมนี้ เวลา20.15น.ทาง “พีพีทีวี เอชดี 36” ห้ามพลาด!!

Comments

Share Tweet Line