เติม-อ้น โชว์เชิดสิงโต!!! พีพี-พัชญา สวมบท “แป๊ะยิ้ม” ความสนุกที่ฉุดไม่อยู่ใน “กาเหว่า”

เติม-อ้น โชว์เชิดสิงโต!!!  พีพี-พัชญา สวมบท “แป๊ะยิ้ม” ความสนุกที่ฉุดไม่อยู่ใน “กาเหว่า”

ความสนุกสนานและความเข้มข้นของละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “กาเหว่า” ทำให้เข้าถึงคนดูได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะบทบาทของ “แม่อุบล” ที่รับบทโดยผู้จัดฯ คนเก่ง กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ แห่ง ค่ายปภัสราโปรดักชั่น ถูกกล่าวขวัญเป็นอย่างมากถึงเรื่องราวความร้ายแบบสุดๆ ด้านพระนางก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีเรื่องราวกุ๊กกิ๊ก และความสนุกมาเสิร์ฟให้ชมถึงบ้านแบบไม่มีกั๊ก


              

  “กาเหว่า” ยังมีความสนุกครบรสมาให้ชมในแต่ละตอน ล่าสุดผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ อย่าง อาต้อย-จารึก สงวนพงษ์ จัดฉากใหญ่อีกหนึ่งฉาก ซึ่งเป็นฉากงานวันเกิดของ ลุงอ้วน (อิทธิพัทธ์ อักษรนันทน์) ที่นอกจากจะมีการแจกทาน เป็นพวกข้าวสารอาหารแห้งให้กับชาวบ้านโพล้เพล้แล้ว ยังมีการเชิดสิงโต เพื่ออวยพรวันเกิดลุงอ้วนด้วย แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน!! 

             

   ผู้กำกับฯ ใช้พื้นที่ศาลเจ้าแถวไทรน้อย เป็นสถานที่ถ่ายทำ มีนักแสดงเข้าฉากแบบครบทีม อาทิ พีพี-พัชญา (กาเหว่า), เติม-เติมเศวตชัย (หมวดตะวัน), อ้น-กรกฎ (นกฮูก), เจี๊ยบ-ปวีณา (อรนุช), กบ-ปภัสรา (อุบล), เวฟ-วิภพ (ฮังเล), วิยะดา อุมารินทร์ (ยายแต๋ว), พงษ์อนันต์  หวังสิทธิเดช (จ่าฉุย), ด.ช.ฉันท์ชนก ทรงศิลป์ (เจ้าขุนทอง) และ เด็กๆ แก๊งนก

 

  ทีมงานเซ็ทถ่ายฉากแรก เป็นฉากที่ ลุงอ้วน กำลังแจกทานให้ชาวบ้าน โดยมี อรนุช, อุบล, กาเหว่า, ยายแต๋ว และแก๊งนก รวมทั้งนักแสดงสมทบที่เล่นเป็นชาวบ้านพากันเข้าฉากอีกเพียบ เพื่อรอรับของ โดยมีเด็กๆ แก๊งนก สร้างความสนุกสนานด้วยการเต้น เพื่อขอทิปจากลุงอ้วน

               

จากนั้นก็ถึงคิวของสองพระเอก เติม และ อ้น ที่ต้องทำหน้าที่เชิดสิงโตในงาน งานนี้ หนุ่มอ้น โชว์สปิริตให้หนุ่มเติมขี่คอ เพื่อไปเอาทิปจาก “ลุงอ้วน” แต่ก็ทำเอาหนุ่มอ้นถึงกับหอบ เมื่อถึงเวลาทำการแสดงจริง ทั้งหนุ่มเติมและหนุ่มอ้นก็เชิดสิงโตอย่างกับมืออาชีพ ซึ่งระหว่างการเชิดสิงโต ก็มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องไปติดตามกันเลยล่ะ!!!

               

ติดตามชมฉากสนุกสนานเหล่านี้ได้ในวันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563 และทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line